Trang chủ xác nhận, M.U đón 4 cú hích lớn trước đại chiến AC Milan

09:20 Thứ tư 17/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United sớm cập nhật tình hình lực lượng đội bóng trước trận gặp AC Milan.

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của AC Milan, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Europa League. Đây là trận đấu Man United phải nỗ lực rất nhiều khi bị đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1 ở lượt đi.

Hiện tại, tinh thần của Man United đang lên khá cao sau những kết quả tốt gần đây. Do đó, họ tràn đầy tự tin đối đầu AC Milan. Chưa dừng lại ở đó, Man United còn đón cú hích không nhỏ về mặt lực lượng.

Man Utd team news ahead of AC Milan clash - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đón cú hích về mặt lực lượng.

Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, Paul Pogba, Donny van de Beek và Edinson Cavani đều đã quay trở lại tập luyện. Bộ 3 này đã bỏ lỡ không ít trận đấu quan trọng của Man United do chấn thương. Trong khi Pogba nghỉ thi đấu từ đầu tháng 2 tới nay.

Thêm vào đó, David de Gea đã hoàn tất quy định cách ly sau khi trở về từ Tây Ban Nha. Thủ thành này cũng đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex, và đã sẵn sàng để chuẩn bị cho trận chiến với AC Milan.

Đây là những sự tăng cường rất quan trọng cho Man United trong bối cảnh AC Milan không phải là một đối thủ dễ chịu. Nhất là với Cavani, vốn có kinh nghiệm đối đầu với AC Milan trong quá khứ, tiền đạo này sẽ giúp ích rất nhiều cho Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 08:22 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục