"Trận gặp Philippines sẽ đánh dấu bước chuyển mình của tuyển Việt Nam"

16:17 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTrước thềm màn đọ sức với tuyển Philippines, tuyển Việt Nam đang phải đối diện với không ít áp lực.

Nguyên nhân đến từ việc thầy trò HLV Philippe Troussier đã để thua cả 3 trận trong dịp FIDA Days tháng 10, để thủng lưới 10 bàn và không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Vì vậy, đã xuất hiện những nghi vấn về thực lực của tuyển Việt Nam ở giai đoạn hiện tại.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về tính chất của trận đấu sắp tới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhận định: "Ngay từ đầu HLV Troussier đã truyền đạt và giúp chúng tôi hiểu, cảm nhận được những điều HLV mong muốn, cũng như những áp lực trong các buổi tập, buổi họp đội.

Không dễ dàng chút nào khi được khoác lên màu áo đội tuyển quốc gia. Vì không ai chắc chắn có suất ở đội cả, mỗi đợt tập trung lại có một bản danh sách khác nhau.

Tuyển Việt Nam nỗ lực hướng đến trận gặp Philippines. Ảnh: VFF. 

Về đối thủ Philippines, các cầu thủ đội bạn chủ yếu thi đấu ở Đông Nam Á và HLV mới của họ từ tháng 6 cũng làm việc tại khu vực. Do đó, tôi nghĩ đây dù là trận đấu vòng loại World Cup, nhưng chỉ mang tính chất nội chiến ở khu vực Đông Nam Á thôi.

Đây là trận đấu đánh dấu bước chuyển mình của bóng đá Việt Nam. Bản thân tôi cùng toàn đội rất tập trung suốt thời gian qua. Toàn đội chuẩn bị về tinh thần và chuyên môn cho trận đấu này.

Hy vọng khán giả ủng hộ đội tuyển. Có thể thời gian qua kết quả không tốt khiến mọi người có những suy nghĩ. Tuy nhiên, tôi mong CĐV sát cánh cùng đội tuyển, các cầu thủ luôn vào sân với tinh thần thi đấu hết mình, làm những điều tốt nhất cho đội tuyển và người hâm mộ".

Phi Yến | 15:18 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục