"Trận đấu hay nhất của Vinicius và Rodrygo"

12:00 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Managingmadrid, HLV Carlo Ancelotti thán phục màn trình diễn của Vincius Junior và Rodrygo trước Valencia.

Trên sân nhà, Real Madrid giành thắng lợi hủy diệt 5-1 trước Valencia. Bộ đôi Brazil Vinicius Junior và Rodrygo đều lập cú đúp đưa Los Blancos đến 3 điểm một cách hoàn hảo.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Vinicius lẫn Rodrygo cùng nhau lập công. Trước đó, cả hai từng ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Sporting Braga tại Champions League.

Màn trình diễn mới nhất của Vinicius và Rodrygo dập tắt những nghi ngờ từ CĐV. Suốt thời gian qua, cả hai thi đấu không thực sự ấn tượng cho đến khi liên tục đóng góp dấu giày vào các bàn thắng của Real ở 2 trận gần đây.

Ancelotti: “Có thể nói Vinícius và Rodrygo đã trở lại” - Bóng Đá

 Vinicius và Rodrygo tỏa sáng rực rỡ.

Điều đáng chú ý, bộ đôi xứ Samba thăng hoa vào thời điểm Jude Bellingham ngồi ngoài. HLV Carlo Ancelotti hết sức ấn tượng trước Vinicius và Rodrygo. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Italia phát biểu, trích dẫn từ Managingmadrid:

"Trận đấu hay nhất của Vinicius và Rodrygo, họ chỉ cần thời gian để thể hiện những phẩm chất tốt nhất. Trong hai trận gần nhất, Vinicius và Rodrygo đều thi đấu xuất sắc, tìm được khoảng trống và thể hiện chất lượng chơi bóng vượt trội. Chúng ta có thể nói rằng họ đã trở lại".

Lữ Phong | 11:30 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục