'Trái tim của Pogba vẫn nằm ở Turin'

20:57 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnSiêu cò Mino Raiola đã có những chia sẻ về tình hình của cầu thủ người Pháp tại sân Old Trafford.

Ở giai đoạn đầu mùa, tương lai của Paul Pogba ở Manchester United đã bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Pháp được đồn đoán sẽ ra đi sau những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Hai điểm đến tiềm năng của ngôi sao sinh năm 1993 đó là Barcelona và Juventus, đội bóng cũ của anh.

Tuy nhiên, Paul Pogba vẫn gắn bó với nửa đỏ thành Manchester và làm xoa dịu mối quan hệ với "Người đặc biệt". Mặc dù vậy, người đại diện của cầu thủ gốn Guinea, Mino Raiola khẳng định thân chủ của mình vẫn dành tình cảm cho Bianconeri.

trái tim pogba vẫn còn ở turin - raiola - Bóng Đá

 Mino Raiola tiếp tục mập mờ về tương lai của Paul Pogba.

"Mối quan hệ giữa cậu ấy và Jose Mourinho đã có những tiến triển. Paul Pogba đang cảm thấy thoải mái hơn vào lúc này vì cảm giác mình còn quan trọng ở Manchester. Bất chấp điều này, trái tim của cậu ấy vẫn đang nằm ở Turin", tay cò 51 tuổi chia sẻ.

Hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp và Manchester United vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021. Tuy nhiên, Barcelona là đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Paul Pogba. Gã khổng lồ xứ Catalunya dự định sẽ tái khởi động thương vụ khi phiên chợ Đông mở cửa.

Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Quỷ đỏ. Kể từ đầu mùa, Paul Pogba đã ra sân tổng cộng 15 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. 

Kha Võ | 20:10 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục