Trái đắng đang chờ Man Utd ở thương vụ 100 triệu

10:31 Thứ tư 19/04/2023 | 1

M.U đang nỗ lực gia cố hàng công và chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên khó nhăn khi Quỷ đỏ vấp phải sự cạnh tranh của nhiều CLB lớn.

Giữa bối cảnh Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương, Manchester United cần một cái tên đẳng cấp để chia lửa với Marcus Rashford. Ngoài ra, M.U cũng không có ý định mua đứt Wout Weghorst. Phiên chợ Hè 2023 còn chưa mở cửa, thế nhưng đội chủ sân Old Trafford được cho là đã liên hệ với Victor Osimhen.

Mùa này, chân sút mang quốc tịch Nigeria đang bùng nổ tại Napoli. Sau 31 trận ra sân, anh sở hữu 26 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Cựu sao LOSC Lille đang trên hành trình chinh phục chức vô địch Serie A cùng Partenopei. Victor Osimhen được mô tả là cầu thủ mạnh về tốc độ lẫn càn lướt, sẵn sàng di chuyển rộng và dứt điểm quyết đoán.

Trái đắng đang chờ Man Utd ở thương vụ 100 triệu - Bóng Đá

 Osimhen đang có phong độ thăng hoa. 

Những tố chất kể trên phù hợp với triết lý HLV Erik ten Hag đang truyền đạt tại Manchester United. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1998. Nguồn tin từ BILD cho biết, Bayern Munich đã nhập cuộc để thuyết phục Victor Osimhen. Hiện tại, tình cảnh của “Hùm xám” không khác nửa đỏ thành Manchester là bao.

Chia tay Robert Lewandowski, Bayern Munich không tìm ra phương án thay thế xứng tầm. Sadio Mane gây thất vọng, trong khi Serge Gnabry bất ngờ sa sút. Trường hợp Eric Maxim Choupo-Moting dù chơi khá hay nhưng sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Do đó, mua một trung phong đẳng cấp là ưu tiên của đội chủ sân Allianz Arena.

Khoảng thời gian hơn 2 tuần qua, Die Roten được cho là nhắm đến Harry Kane. Thế nhưng, bản thân Harry Kane lại muốn ở lại Tottenham Hotspur ít nhất đến mùa Hè 2024. Thế nên, Bayern Munich đành chuyển hướng sang Victor Osimhen. Bản thân tuyển thủ Nigeria cũng bày tỏ nguyện vọng trở lại Đức chơi bóng.

Trước đây, ngôi sao 24 tuổi từng đầu quân cho Wolfsburg nhưng đã cho thấy phong độ bạc nhược. Anh ra sân 16 trận, không ghi được bàn nào trước khi bị bán đứt cho RSC Charleroi. Mặt khác, cô vợ Stephanie của Victor Osimhen là người Cameroon gốc Đức. Stephanie cũng muốn trở lại Đức sinh sống để con gái của 2 người được lớn lên gần người thân.

Trái đắng đang chờ Man Utd ở thương vụ 100 triệu - Bóng Đá

 Bungesliga đã không còn là môi trường xa lạ với Osimhen. 

Dựa vào những cơ sở ấy, Manchester United tỏ ra thua thiệt khá nhiều so với Bayern Munich trong thương vụ này. Và nếu Victor Osimhen chịu thêm tác động từ phía gia đình, cơ hội để đội bóng của HLV Erik ten Hag thuyết phục thành công gần như là bằng không. Có lẽ, M.U nên chuyển hướng sang những cái tên hợp lý và dễ tiếp cận hơn.

Dusan Vlahovic là một phương án lý tưởng. Bên cạnh đó, Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Goncalo Ramos. Sao trẻ người Bồ Đào Nha có bước thăng tiến vượt bậc tại Benfica, được xem là cái tên HLV Erik ten Hag rất xem trọng. 

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 09:33 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục