Trả 50 triệu euro, Juventus có ngay trụ cột Arsenal trong tháng 1

06:21 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Tutto Mercato Web cho biết họ đang khởi động lại thương vụ Thomas Partey, trong bối cảnh Paul Pogba đối mặt với án treo giò dài hạn.

 

Paul Pogba hiện đang bị đình chỉ thi đấu tạm thời vì dính doping. Tiền vệ người Pháp có kết quả dương tính với testosterone sau cuộc kiểm tra doping hôm 20/8 sau trận đấu với Udinese. Nếu bị xét có tội, tiền vệ người Pháp có thể dính án treo giò từ 2-4 năm. 

Juventus considering January move for Thomas Partey to replace Paul Pogba - Bóng Đá

 Partey liệu có rời Arsenal trong tháng 1?

Những thông tin bất lợi về Pogba khiến Juventus phải tìm kiếm một phương án thay thế ngay giữa mùa giải. Tờ Tutto Mercato Web cho biết, "Bà đầm già" sẽ khởi động lại thương vụ Thomas Partey. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã cân nhắc việc bán Partey nhưng cuối cùng tiền vệ người Ghana vẫn gắn bó với đội chủ sân Emirates. HLV Mikel Arteta sau đó mô tả Partey là 'cực kỳ quan trọng' với đội bóng.

Lý do Juventus bị từ chối trong mùa hè vừa qua là họ chỉ sẵn sàng đưa ra mức giá 18-20 triệu euro cho trụ cột của Arsenal. Trong khi đó, Pháo thủ muốn nhận được khoảng 50 triệu euro từ thương vụ này. 

Một số đội bóng ở Ả Rập Saudi cũng muốn chiêu mộ Partey và sẵn sàng trao cho anh một mức lương hậu hĩnh.

Ngọa Long | 05:23 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục