Toyota sắp đưa Lexus vào thị trường Việt

08:53 Thứ năm 16/05/2013

Thương hiệu xe sang Lexus của Toyota sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam và tham gia ngay tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra vào cuối tháng 10 tới.

Theo thông báo từ Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 (Vietnam Motor Show 9) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 23 - 27/10/2013. Triển lãm năm nay tiếp tục thu hút sự tham gia của hầu hết các thương hiệu ô tô danh tiếng nhất đang có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Cho đến thời điểm hiện này, bên cạnh các thành viên VAMA bao gồm Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota và Vinastar, 6 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức gồm Audi, BMW, Land Rover, Nissan, Renault và Lexus sẽ được giới thiệu tại triển lãm năm nay.

Lexus 570, một trong những dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam.

Như vậy, sự hiện diện của Lexus tại triển lãm ô tô Việt Nam cho thấy nhiều khả năng thương hiệu xe sang này sẽ ra mắt trước đó và người tiêu dùng kỳ vọng họ sẽ có thêm nhiều lựa chọn xe sang với dịch vụ hậu mãi chính hãng.

Quỳnh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục