Tottenham thực hiện động thái gây "sốc" cuối phiên chợ Đông

14:36 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo TBR Football, Tottenham Hotspur muốn thực hiện động thái chiêu mộ ở những ngày cuối phiên chợ đông dành cho Dominic Solanke.

Tottenham đã hoàn thành một số thương vụ mua - bán thực sự tốt ở tháng 1 này, tuy nhiên có vẻ họ vẫn chưa cảm thấy đủ. HLV Ange Postecoglou vẫn muốn tiếp tục bổ sung nhân sự và Dominic Solanke đang nằm trong tầm nhắm của ông.

Spurs đã mất Harry Kane hồi mùa hè qua vào tay Bayern Munich, thay vì đưa về một số 9 mới, Postecoglou chọn cách chắp vá bằng những cầu thủ khác nhau và đã mang lại một số hiệu quả nhất định trong giai đoạn đầu mùa giải.

 - Bóng Đá

 Tottenham đang rất muốn có được Solanke.

Tuy nhiên, ở giai đoạn then chốt mùa giải khi Tottenham có những kết quả không tốt, chiến lược gia người Úc mới thức sự nhận ra ông cần phải giải quyết mối lo tiền đạo cắm càng sớm càng tốt.

The Sun khẳng định, Tottenham sẵn sàng có động thái chiêu mộ Dominic Solanke ngay lập tức. Đội bóng thành London muốn gấp rút ký ngay HĐ với tiền đạo người Anh trong những ngày cuối của phiên chợ Đông.

Gà trống đang cố gắng thống nhất con số chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu bảng trước khi thị trường đóng cửa vào tối mai (theo giờ địa phương).

Đăng Trương | 13:38 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục