Tottenham thắng trận, Ferdinand chỉ ra cái tên hưởng lợi nhiều nhất từ ''Người đặc biệt''

08:39 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ huyền thoại của Manchester United đã nhận định về cầu thủ đang được hưởng lợi nhiều nhất tại Tottenham khi HLV mới lên nắm quyền.

Bước mở đầu của triều đại Jose Mourinho tại Tottenham tiếp tục ‘’thuận buồm xuôi gió’’ với chiến thắng 4-2 trước Olympiacos. Trong sự hồi sinh của cả tập thể, hậu vệ Serge Aurier - người không mấy được tin tưởng dưới thời Mauricio Pochettino – đã xuất sắc đóng góp 2 màn trình diễn ấn tượng.

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng không phải ngẫu nhiên mà điều này xảy ra. Phát biểu trên BT Sport, Ferdinand nói:

‘’Khi một HLV mới đến, đôi khi có một người chơi được hưởng lợi, tại thời điểm này thì là anh ấy [Serge Aurier]. Anh ấy là người mà chúng ta từng chỉ trích rất nhiều nhưng giờ thì anh ấy đã bước lên.’’

Rio Ferdinand says Serge Aurier has benefitted from Jose Mourinho's arrival as Tottenham ace stars in win - Bóng Đá

Rio Ferdinand cho rằng Serge Aurier đang hưởng lợi từ việc HLV Jose Mourinho lên nắm quyền.

Một chuyên gia khác của BT Sport, cựu HLV của Tottenham, Glenn Hoddle cũng đồng quan điểm, ngoài ra còn đưa ra lý giải về sự hồi sinh của Aurier. Hoddle nhận xét:

‘’Anh ấy được phép tự mình dâng lên rất cao. Anh ấy đã tung ra pha dứt điểm tuyệt vời, anh ấy làm nó thật tự nhiên. Tất cả là vấn đề về kỹ thuật.’’

Serge Aurier hiện tại đã nghiễm nhiên chiếm lĩnh vị trí hậu vệ phải của Tottenham, với Kyle Walker-Peters và Juan Foyth là những lựa chọn thay thế. Cách dụng binh của ‘’Người đặc biệt’’ cho đến thời điểm này đã để lại dấu ấn đậm nét, điển hình là sự thay đổi người ở phút thứ 29 trong chiến thắng trước Olympiacos vừa qua.

Nhìn lại hình ảnh tập luyện của Tottenham trước cuộc đối đầu với Olympiacos: 

Ngọc Bách | 07:07 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục