Tottenham phá bĩnh thương vụ trọng điểm của Man Utd, Chelsea

09:09 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng bắc London nhắm trung vệ hàng đầu châu Âu trong bối cảnh thương vụ Alessandro Bastoni có khả năng thất bại.

 

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Tottenham Hotspur đã chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng. Gà trống đưa Pau Torres vào tầm ngắm trong bối cảnh thương vụ Alessandro Bastoni có khả năng đổ bể. Đội bóng bắc London nhiều khả năng bán đứt Giovani Lo Celso cho Villarreal theo chiều ngược lại.

Man United và Chelsea là đối thủ cạnh tranh chính với Tottenham Hotspur ở thương vụ Torres. Lo Celso có khả năng trở thành 'vật tế thần' giúp Gà trống sở hữu chữ ký của Torres. Lo Celso khoác áo Tàu ngầm vàng dưới dạng cho mượn ở giai đoạn 2 mùa giải 2021/2022. 

Lo Celso đóng vai trò quan trọng trên hành trình Villarreal tiến vào vòng bán kết Champions League. Lo Celso đá chính cả 6 trận vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi đó, Torres được xem là hạt nhân then chốt nơi hệ thống phòng ngự CLB Tây Ban Nha.

Tottenham exploring part-exchange deal to sign Villarreal defender Pau Torres - Bóng Đá

Torres gây ấn tượng trong màu áo Villarreal. 

Việc Villarreal không thể giành vé tham dự Champions League mùa sau vô hình trung khiến họ có nguy cơ để mất Torres vào tay các ông lớn khác. 

"Thời điểm hiện tại không có điều gì xảy ra cả. Vẫn xuất hiện những tin đồn như mọi năm. Lời đề nghị duy nhất tôi nhận được là từ Villarreal. Tôi bình tĩnh trước mọi thứ" Torres chia sẻ với tờ AS.

Mùa hè 2022 là cơ hội tốt để Antonio Conte bổ sung, hoàn thiện đội hình. Gà trống cần thêm những làn gió mới mẻ nơi hàng thủ, củng cố tuyến sau. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 08:39 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục