Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

09:35 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, đội bóng bắc London đang dành sự quan tâm cho cầu thủ từng trải qua quãng thời gian ăn tập tại Emirates.

Serge Gnabry vẫn là một trong những ngôi sao quan trọng của Bayern Munich ở thời điểm hiện tại cùng với những Harry Kane, Thomas Muller và Leroy Sane.

Tuy nhiên suốt thời gian qua, ngày càng xuất hiện nhiều đồn đoán về tương lai Gnabry trong bối cảnh cuộc đàm phán gia hạn giữa anh và Bayern vẫn tiếp tục chìm vào bế tắc.

Serge Gnabry hào hứng trước cuộc đối đầu với Arsenal - Bóng Đá

 Tương lai Gnabry đang bị đặt nhiều dấu hỏi. 

Cầu thủ 28 tuổi hiện vẫn còn hợp đồng 2 năm tại Allianz Arena nhưng trước sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, Bayern đang khá lo ngại về khả năng mất trụ cột. Trong trường hợp Gnabry không đồng ý gia kèo mới, họ sẽ tính đến phương án chia tay cái tên này.

Như đã đề cập, cựu cầu thủ Arsenal không thiếu những bến đỗ tiềm năng. Bên cạnh Man Utd hay Chelsea, Tottenham cũng đã bắt đầu chú ý đến cựu tài năng Arsenal.

Đội bóng bắc London muốn tăng cường chất lượng hàng công để lối chơi trở nên tốc độ và giàu tính đột biến hơn nữa. Vì thế họ quyết định đưa Gnabry vào tầm ngắm.

Tottenham có mối quan hệ khá tốt với Bayern trên thị trường chuyển nhượng thông qua những thương vụ Harry Kane hay Eric Dier. Do đó, quá trình thương thảo có thể sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Trường Sơn | 08:36 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục