Tottenham muốn cuỗm thần đồng La Masia

13:20 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Toni Juanmarti của SPORT đưa tin rằng đại diện Premier League, Tottenham Hotspur đã quan tâm đến Dani Rodriguez.

Dani Rodriguez là một trong số nhiều tài năng trẻ đang trưởng thành tại học viện La Masia của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang đứng trước nguy cơ mất cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. 

Tottenham plot free transfer swoop for 18-year-old Barcelona prodigy - Bóng Đá

 Rodriguez được chuyên gia đánh giá rất cao.

Với tiềm năng sẵn có, anh chắc chắn sẽ không thiếu CLB theo đuổi. Trước đây, có tin Athletic Bilbao đang tìm cách chiêu mộ Rodriguez. Bây giờ, nhà báo Toni Juanmarti của SPORT đưa tin rằng Tottenham Hotspur đã quan tâm đến Dani Rodriguez và sẽ cố gắng ký hợp đồng với anh trong mùa hè.

Gà trống không chỉ có thể đưa ra một dự án thể thao hấp dẫn cho chàng trai 18 tuổi mà còn có đủ nguồn tài chính để tạo ra sự khác biệt so với những gì anh đang nhận tại Barca.

Ở tuổi 18, Rodriguez đã chơi 6 trận cho đội trẻ Barca và đã nhiều lần tập luyện cùng đội một. Anh cũng đang khoác áo U19 Tây Ban Nha. 

Báo cáo cho biết việc thương lượng hợp đồng mới giữa Barca và Rodriguez đang diễn ra. Dự kiến, người đại diện của anh, Pini Zahavi và Barca sẽ đàm phán sâu hơn trong những tuần tới để giải quyết tình hình. 

Ngọa Long | 12:50 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục