Tottenham kì kèo, Man United sống lại cơ hội mua ngôi sao 40 triệu bảng

09:37 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Telegraph, Man United vẫn đang trong cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Brentford, David Raya trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Raya chuẩn bị rời Bầy ong và đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Tottenham, nhưng câu lạc bộ thành London không muốn đáp ứng mức giá 40 triệu bảng.

Man United 'still in the race to sign David Raya with Tottenham reluctant to pay Brentford's £40m asking price', - Bóng Đá

 David Raya chưa thể đến Tottenham.

Cả Spurs và Man United đều xác định vị trí thủ môn là vị trí cần tăng cường trong mùa hè này, khi thủ môn lâu năm Hugo Lloris chuẩn bị rời Tottenham, trong khi Erik ten Hag muốn tăng thêm sự cạnh tranh cho David de Gea.

Dù De Gea có khả năng ở lại Old Trafford sau khi đồng ý giảm lương, Quỷ đỏ vẫn muốn bổ sung một thủ môn mới sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha không phù hợp với triết lý bóng của mà Ten Hag muốn vận hành.

Tờ Telegraph cho biết thủ môn mà Man United nhắm đến vẫn có thể là Raya, khi vụ chuyển nhượng thủ môn 27 tuổi này sang Tottenham có nguy cơ thất bại.

Raya còn 1 năm trong hợp đồng với Brentford, và đã bày tỏ mong muốn ra đi vào mùa hè này. Tuy nhiên, đội bóng của Thomas Frank tỏ ra cứng rắn trước lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ Tottenham và sẵn sàng giữ thủ môn này ở lại nếu mức giá 40 triệu bảng mà họ yêu cầu không được đáp ứng.

Minh Tuấn | 09:07 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục