Tottenham đón tin vui nơi trụ cột hàng thủ

21:55 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với talkSPORT, HLV Ange Postecoglou xác nhận trung vệ Micky van de Ven đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận đấu với Burnley vào thứ 7.

Trước đó, ngôi sao người Hà Lan đã gặp vấn đề ở gân kheo trong thất bại 1-4 trước Chelsea hồi tháng 11 và phải rời xa sân cỏ gần 2 tháng. Những kết quả kiểm tra gần đây cho thấy cựu sao Wolfsburg đã tiến gần đến ngày có thể thi đấu trở lại, HLV Postecoglou cũng xác nhận thông tin này. 

“Tôi không chắc cậu ấy có đủ thể lực để thi đấu ngay lập tức không nhưng Van de Ven sẽ có mặt cùng toàn đội trong trận đấu với Burnley sắp tới, Postecoglou nói trên talkSPORT. “Cậu ấy đã nghỉ thi đấu khá lâu vì vậy chúng tôi sẽ cẩn trọng với trường hợp của cậu ấy”. 

Tottenham đón tin vui nơi trụ cột  - Bóng Đá

 Van de Ven chuẩn bị tái xuất. 

Vừa đón tin vui từ Van de Ven nhưng CĐV Spurs ngay lập tức phải lo lắng cho Alejo Veliz, cầu thủ mà Postecoglou xác nhận đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 3-1 trước Bournemouth cuối tuần trước. 

“Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian do vết đau ở đầu gối, kết quả chụp chiếu cho thấy điều đấy”, Postecoglou nói thêm. “Veliz không cần phẫu thuật nhưng sẽ phải ngồi ngoài vài tuần, thật không may cho cậu ấy cũng như CLB”.

Như vậy trong cuộc đối đầu với Burnley tại vòng 3 FA Cup sắp tới, Tottenham sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Ngoài ra, 2 trụ cột khác của Gà Trống là James Maddison và Cristian Romero vẫn đang trong quá trình dưỡng thương, dự kiến cả 2 sẽ đủ điều kiện thi đấu trở lại vào tháng 2.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:57 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục