Tottenham đang ở rất gần 'viên ngọc thô' sáng giá Tom Ince

17:32 Thứ năm 03/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Express, Tottenham Hotspur đang rất tự tin rằng họ sẽ sớm có được một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh hiện tại, đó là Tom Ince của Blackpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tài năng 21 tuổi đã tạo rất nhiều sự chú ý của các câu lạc bộ tại Premier League với màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình tại Championship. Và HLV Andre Villas-Boas được thông tin rằng đang danh rộng vòng tay chào đón Tom Ince đến với đội chủ sân White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tom Ince sắp thuộc về Tottenham. Ảnh: Internet.

Spurs đã rất nỗ lực trong việc chèo kéo Tom Ince vào mùa hè vừa qua, nhưng đã bị Blackpool từ chối thẳng thừng, Cardiff City cũng rất tích cực trong việc đàm phán mua sao trẻ này nhưng cuối cùng, Ince đã quyết định ở lại Blackpool.

Nhưng thông tin hiện tại cho biết, Tottenham đang cố gắng hoàn thành thương vụ này vào khoảng phí chuyển nhượng từ 4-5 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông và sau đó sẽ cho tài năng trẻ này tiếp tục ở lại câu lạc bộ cũ với điều khoản cho mượn đến hết mùa.

Tuy nhiên, Tottenham sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những ‘gã khổng lồ’ tại Serie A như Inter Milan, Juventus và Napoli, những đội bóng được cho là đang rất quan tâm đến tài năng trẻ nước Anh.

Thời hạn hợp đồng của Ince với Blackpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này điều đó có nghĩa rằng Blackpool sẽ không nhận được một đồng xu nào nếu như không bán tiền vệ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục