Tottenham chốt giá khủng mua Gallagher

23:39 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones khẳng định Tottenham Hotspur đang thực sự nghiêm túc với kế hoạch chiêu mộ Conor Gallagher.

Trao đổi về về tình hình của Conor Gallagher hiện tại, Dean Jones khẳng định tiền vệ này đang được Tottenham Hotspur theo dõi sát sao. Theo tiết lộ từ Jones, Spurs sẵn sàng thuyết phục Chelsea bằng mức phí 40-50 triệu bảng.

Ký giả người Anh cho biết:

“Conor Gallagher là cầu thủ mà Tottenham Hotspur quan tâm. Họ cảm thấy khó tin khi cậu ấy thực sự có mặt trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng, nếu Gallagher thực sự có thể được chiêu mộ, Tottenham nghĩ rằng họ là câu lạc bộ hoàn hảo để cậu ấy đầu quân."

 - Bóng Đá

 Gallagher có thể đến Tottenham. 

“Nếu Tottenham có thể mua được Conor Gallagher với giá từ 40 đến 50 triệu bảng, tôi nghĩ, họ sẽ coi đó là một thương vụ tốt và sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng."

“Nhưng hiện tại, rõ ràng là họ vẫn đang gặp phải vấn đề – về mặt cảm xúc của Conor Gallagher, đó là yếu tố khiến cậu ấy không muốn rời Chelsea."

Trước đó, truyền thông Anh khẳng định không chỉ bản thân Gallagher muốn ở lại Stamford Bridge, mà HLV Mauricio Pochettino cũng có mong muốn tiếp tục gắn bó với cậu học trò của mình. 

Huỳnh Phong | 22:41 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục