Torres tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với West Brom

22:29 Thứ sáu 02/03/2012

HLV Chelsea Andre Villas-Boas cho biết bộ đôi Didier Drogba và Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục để có thể ra sân trong trận gặp West Brom tối thứ Bảy này.

Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Bolton, Drogba phải rời sân với cái chân khập khiễng. Bên cạnh đó, Sturridge lại gặp chút vấn đề ở ngón chân sau trận giao hữu giữa Anh với Hà Lan. Nhưng ở buổi tập mới đây của The Blues, bộ đôi một già một trẻ này đều có mặt và tập luyện đầy đủ các bài tập cùng CLB.

Drogba tiếp tục được Villas-Boas tin dùng.

Theo tiết lộ của Villas-Boas, cả Drogba và Sturridge đều sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu với West Brom. Như vậy, Fernando Torres sẽ tiếp tục phải làm bạn với ghế dự bị.

"Daniel không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng và cậu ấy đã hoàn thành bài tập ngày hôm nay mà không gặp phải bất cứ vấn  đề nào," vị HLV người Bồ cho biết.

"Tôi không theo dõi trận đấu của tuyển Anh nhưng cũng đã nhận được thông tin về tình hình của Sturridge. Ngoài ra, Drogba cũng đã bình phục và sẵn sàng ra sân."

Villas-Boas nói thêm về tình hình chấn thương của John Terry: "Terry đang hồi phục tốt. Chấn thương của cậu ấy đang chuyển biến rất tích cực nhờ các phương pháp vật lý trị liệu."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục