Torreira rời Arsenal

06:24 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ từ nhà báo Fabrizio Romano tiền vệ Lucas Torreira đang chuẩn bị rời Arsenal để đến bến đỗ mới.

 

Tương lai của Lucas Torrreira ở Arsenal là đề tài thu hút sự quan tâm của NHM. Tiền vệ người Uruguay 2 mùa giải vừa qua không nằm trong kế hoạch nhân sự của BHL đội bóng và được mang cho Atletico Madrid và Fiorentina mượn. Chính vì thế, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, anh lại trở thành một trong những tâm điểm.

Torreira rời Arsenal - Bóng Đá

Torreira sẽ rời Arsenal để gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray?

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại một thông tin quan trọng về tương lai của Torreira. Trên Twitter cá nhân ông viết: "Lucas Torreira vừa nhận lời gia nhập Galatasaray! Bây giờ là lúc các điều khoản cuối cùng của hợp đồng sẽ được bàn bạc, sau đó Torreira sẽ bay đến Istanbul trong những ngày tới. Arsenal sẽ nhận được khoản phí khoảng 6-7 triệu euro trong thương vụ Torreira sau khi hợp đồng được ký kết."

Tiền vệ sinh năm 1996 gia nhập The Gunners từ mùa Hè 2018 với mức giá 28.65 triệu euro từ Sampdoria. Tuy nhiên sau 2 mùa giải anh đánh mất vị thế của mình trong đội hình và được mang đi cho mượn cho Atletico mượn vào đầu mùa 2020/21 và Fiorentina mượn vào mùa 2021/22. Tính đến thời điểm hiện tại, Torreira đã thi đấu 89 trận trong hàng ngũ Pháo thủ, ghi được 4 bàn và kiến tạo 6 lần.

Rời Arsenal, cựu sao Pescara gặt hái được 1 danh hiệu đáng nhớ đó là chức vô địch La Liga 2020/21 cùng Atletico Madrid.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:26 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục