Top 10 "Vua rê bóng" châu Âu: Nhiều gương mặt xa lạ

22:44 Thứ năm 19/10/2023

Trang thống kê Squawka mới đây đã công bố danh sách 10 cầu thủ có thành tích rê bóng tốt nhất tại châu Âu trong mùa giải 2023/24.

 - Bóng Đá

 Top 10: Alen Halilovic - 23 nỗ lực rê bóng qua người thành công. Cựu tiền vệ của Barcelona hiện đang trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng dưới màu áo Fortuna Sittard.

 - Bóng Đá

 Top 9: Alphonso Davies - 24. Ngôi sao người Canada vẫn đang thể hiện được hình ảnh của một hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

 Top 8: Victor Boniface - 24 (thứ tự sắp xếp dựa trên thời gian thi đấu). Dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Alonso, Boniface đang bùng nổ tại Bundesliga với 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Top 7: Rayan Cherki - 24. Dễ dàng khẳng định, tài năng người Pháp là điểm sáng hiếm hoi trong một mùa bóng tệ hại của Lyon.

 - Bóng Đá

 Top 6: Jeremy Doku - 24. Thương vụ chuyển nhượng khá bất ngờ của Manchester City trong mùa Hè vừa qua đang từng bước khẳng định được giá trị của mình.

10 - Bóng Đá

 Top 5: Osame Sahraoui - 25. Tài năng người Na Uy hiện đang được đánh giá như một trong những tiền đạo tiềm năng nhất tại Eredivisie.

 - Bóng Đá

 Top 4: Erebechi Eze - 27. Dù xuất hiện hàng loạt tin đồn chuyển nhượng, tiền vệ người Anh vẫn tiếp tục gắn bó với Crystal Palace sau phiên chợ Hè. 

 - Bóng Đá

 Top 3: Bryan Zaragoza - 28. Chân sút thuộc biên chế Granada đang được xem là "hiện tượng" ở La Liga mùa này với 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Top 2: Rafik Guitane - 32. Tiền vệ người Pháp hiện đang trải qua một mùa bóng tương đối ấn tượng tại Giải VĐQG Bồ Đào Nha

 - Bóng Đá

 Top 1: Leroy Sane - 36. Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, Sane đang thi đấu bùng nổ với 6 bàn thắng sau 7 lần ra sân tại Bundesliga mùa này. 

Huỳnh Phong | 21:46 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục