Tống khứ Amrabat, M.U đón tiền vệ gây bão

09:19 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, Quỷ đỏ sẽ từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt Amrabat và tìm kiếm cái tên phù hợp hơn.

Archie Gray đang nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ được săn đón nhất kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ở tuổi 17, ngôi sao thuộc biên chế Leeds United đã gây chú ý bởi bộ kỹ năng phòng ngự đầy tiềm năng của mình.

Gray đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự tại Leeds nhưng cũng có thể chơi như một hậu vệ phải nếu cần. Chính vì vậy, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn.

Manchester United keen on Archie Gray - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd. 

Bên cạnh Liverpool hay Tottenham, theo nguồn tin từ Fichajes, Man Utd cũng đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao U19 Anh. 

Được biết sau khi INEOS tiếp quản mảng thể thao Quỷ đỏ, họ quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Sofyan Amrabat với việc cầu thủ người Maroc thể hiện màn trình diễn dưới kỳ vọng và nhắm đến Gray để thay thế.

Phía Leeds định giá Gray ở mức 40 đến 50 triệu bảng. Đây là con số khá đắt dành cho cầu thủ tuổi teen. Mặc dù vậy, với tiềm năng phát triển lớn mà Gray sở hữu, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tiền trong thương vụ này.

Trường Sơn | 08:21 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục