Tổng hợp Play-off NBA ngày thứ tư: Heat và Knicks cùng vui chiến thắng, Warriors gây bất ngờ

09:17 Thứ năm 25/04/2013

Hai đội bóng dẫn đầu miền Đông đều có được kết quả như ý ở game 2, tuy nhiên ở miền Tây, Denver Nuggets đã phải đón nhận thất bại trước một Golden State Warriors có Stephen Curry quá xuất sắc.

Chiến thắng quan trọng của Golden State Warriors trước Denver Nuggets. Ảnh: Internet.

Hôm qua, vòng play-off NBA đã diễn ra ngày thi đấu thứ tư với 3 trận đấu hấp dẫn. Tại miền Đông, hai đội bóng dẫn đầu khu vực là Miami Heat cùng New York Knicks tiếp tục thi đấu game 2 với Milwaukee Bucks và Boston Celtics. Miền Tây chỉ có một trận đấu duy nhất diễn ra, đó là game 2 giữa Denver Nuggets và Golden State Warriors.

Miami Heat 98 - 86 Milwaukee Bucks. Tỉ số loạt play-off là 2-0 cho Heat.

Miami Heat tất nhiên được đánh giá cao hơn vì họ là đương kim vô địch và ứng cử viên số 1 cho danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nhưng không vì thế mà Milwaukee Bucks chùn bước. Wade đã nói: "Dù thế nào đi nữa, Milwaukee vẫn là một đội bóng mạnh." Miami Heat chỉ thực sự tạo ra cách biệt lớn và đóng dấu chiến thắng của mình trong hiệp đấu cuối cùng. Wade ghi 21 điểm, James ghi 19 điểm trong chiến thắng của Miami Heat.

Xem video tại đây.

New York Knicks 87 - 71 Boston Celtics. Tỉ số loạt play-off là 2-0 cho Knicks.

Carmelo Anthony cùng New York Knicks đã có thêm một màn trình diễn thuyết phục nữa trước Boston Celtics. Carmelo Anthony ghi 34 điểm, còn Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất mùa giải J. R. Smith đóng góp 19 điểm để giúp đội chủ sân Madison Garden Square nhân đôi cách biệt ở loạt play-off.

Xem video tại đây.

Denver Nuggets 117 - 131 Golden State Warriors. Tỉ số loạt play-off là 1-1.

Chiến thắng ở game 1 với chỉ 2 điểm cách biệt không thể khiến Denver Nuggets yên tâm. Và trong ngày thi đấu thứ tư, nỗi lo lắng đã thành cơn ác mộng thực sự khi Stephen Curry có màn trình diễn chói sáng với 30 điểm và 13 kiến tạo, góp phần giúp Warriors giành chiến thắng cách biệt 131-117 ngay tại Pepsi Center của Nuggets.

Xem video tại đây.

Ngày hôm nay vòng play-off NBA sẽ có các trận đấu sau:

Oklahoma City Thunder - Houston Rockets
Indiana Pacers - Atlanta Hawks
San Antonio Spurs - Los Angeles Lakers

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục