Tổng hợp ngày thứ sáu Play-off NBA: Kịch tính dần xuất hiện

15:33 Thứ bảy 27/04/2013

Chicago Bulls tiếp tục gây ấn tượng dù Derrick Rose chưa hẹn ngày trở lại, còn Memphis Grizzlies thắp lên hy vọng với chiến thắng đầu tiên. Trong khi đó, Miami Heat khẳng định sức mạnh của mình với trận thắng thứ 3 liên tiếp.

Ngày thi đấu thứ 6 của play-off NBA 2013 tiếp tục mang  đến cho người xem những diễn biến bất ngờ và hấp dẫn. Chicago Bulls đối đầu với Brooklyn Nets và Miami Heat hành quân đến Milwaukee ở miền Đông. Trong khi đó, Los Angeles Clippers làm khách của Memphis Grizzlies ở miền Tây.

Ray Allen. Ảnh: Internet.

Milwaukee Bucks 91 - 104 Miami Heat. Tỉ số loạt play-off là 3-0 cho Heat.

Vẫn không có gì bất ngờ xảy ra ở cặp đấu quá chênh lệch này. Dù chưa thể hiện hết sức, Miami Heat vẫn có chiến thắng khá dễ dang ngay trên sân khách để gia tăng cách biệt lên thành 3-0. Ray Allen đánh dấu một cột mốc quan tọng khi trở thành tay ném 3 điểm xuất sắc nhất trong lịch sử play-off NBA với 322 cú ném thành công, vượt qua kỷ lục cũ của Reggie Miller (320). Allen cũng ghi nhiều điểm nhất cho Heat với 22 điểm.

Xem video tại đây.

Chicago Bulls 79 - 76 Brooklyn Nets. Tỉ số loạt play-off là 2-1 cho Bulls.

Đội chủ nhà đã có một chiến thắng 'xấu xí' với lối chơi phòng ngự chặt chẽ và quyết liệt đến mức tiêu cực. Nhưng Carlos Boozer, gương mặt xuất sắc nhất của Bulls ở trận này, thừa nhận đó là điều họ cần làm ở thời điểm khó khăn như hiện tại. Boozer kết thúc trận đấu với 1 double-double (22 điểm và 16 lần bắt bóng bật bảng).

Xem video tại đây.

Memphis Grizzlies 94 - 82 Los Angeles Clippers. Tỉ số loạt play-off là 2-1 cho Clippers.

Sau 2 game thất bại ở Los Angeles, Grizzlies đã biết cách hóa giải ngòi nổ Chris Paul của Clippers, ít nhất là trong game 3. Paul chỉ ghi được 8 điểm và có 4 pha kiến tạo, một thành tích đáng thất vọng với một hậu vệ dẫn bóng hàng đầu NBA hiện tại. Trong khi đó, Zach Randolph có một trận đấu cực kỳ thành công cho Memphis khi anh ghi 27 điểm và có 11 lần bắt bóng bật bảng để giúp đội nhà thắp lại hy vọng đánh bại Clippers.

Xem video tại đây.

Ngày hôm nay vòng play-off NBA có các trận đấu như sau:

Boston Celtics - New York Knicks
Los Angeles Lakers - San Antonio Spurs
Golden State Warriors - Denver Nuggets

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục