Đánh bại Clippers, Grizzlies thắp lại hy vọng vào bán kết miền Tây

15:08 Thứ bảy 27/04/2013

Memphis Grizzlies đã cho Los Angeles Clippers thấy họ không phải là một đối thủ dễ bị khuất phục.

Màn trình diễn xuất sắc của Zach Randolph đã giúp cho Memphis Grizzlies giành được một chiến thắng quan trọng cả về mặt điểm số lẫn tinh thần trong trận chiến play-off với đối thủ hùng mạnh Los Angeles Clippers. Randolph đã kết thúc trận đấu với 27 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng để giúp đội chủ nhà Grizzlies vượt qua Clippers với tỉ số 94-82, qua đó thu ngắn cách biệt của loạt play-off xuống còn 1-2.

Chris Paul và các đồng đội đã có một trận đấu không tốt trên sân của Memphis Grizzlies. Ảnh: Internet.

Trong khi Randolph tỏa sáng, thì niềm hy vọng lớn nhất của Clippers là Chris Paul lại có một trận đấu khá thất vọng. Paul chỉ ghi 8 điểm và có 4 pha kiến tạo ở trận này, ít hơn rất nhiều so với những gì người ta mong đợi ở MVP của All-Star Game 2013 và một trong những hậu vệ dẫn bóng được xem là hàng đầu NBA hiện tại. Người ghi nhiều điểm nhất cho Clippers là Blake Griffin, với 16 điểm.

"Zach quá tuyệt vời," HLV Lionel Hollins của Grizzlies khen ngợi cậu học trò của mình. "Cậu ấy đã khởi đầu trận đấu rất nhanh, có 18 điểm chỉ sau 2 hiệp đầu tiên. Sự xuất sắc của cậu ấy đã giúp chúng tôi có được một trận đấu thành công."

HLV Lionel Hollins cũng cho biết rằng đội bóng của ông không hề có chút thay đổi nào trong lối chơi để khóa chặt ngòi nổ Chris Paul của Clippers. Chỉ đơn giản là các cầu thủ Memphis đã thi đấu tốt hơn, tự tin hơn khi được chơi trên sân nhà. Còn Paul thì khó mà vui được với trận thua và màn trình diễn kém cỏi của chính anh.

"Chúng tôi không còn là chính mình. Đặc biệt là tôi. Tôi đã có 5 pha mất bóng chỉ trong tối nay, và những pha mất bóng của cả đội đã giúp cho đối phương có 17 điểm. Họ cũng đã có những pha bắt bóng bật bảng tấn công, điều đã không xảy ra trong game 1 và game 2. Chúng tôi cần phải chấn chỉnh lại," Paul nói.

Nếu không muốn đêm dài lắm mộng, Chris Paul cùng đội bóng của mình sẽ phải tìm lại phong độ tốt nhất và đánh bại đối thủ trong game 4 sắp tới. Nếu có thể giành 1 chiến thắng trên sân khách, lợi thế sẽ trở lại với Clippers trong những game còn lại.

Kết quả thi đấu NBA ngày 26/04 (theo giờ Việt Nam)

Milwaukee Bucks 91 - 104 Miami Heat
Chicago Bulls 79 - 76 Brooklyn Nets
Memphis Grizzlies 94 - 82 Los Angeles Clippers

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục