Tổng hợp NBA ngày 26/01: Đại gia thắng thế

23:59 Thứ bảy 26/01/2013

Những đội bóng có lực lượng hùng mạnh và được đánh giá cao như Miami Heat, Chicago Bulls, San Antonio Spurs, Oklahoma City Thunder và Los Angeles Lakers đều giành chiến thắng trong ngày thi đấu hôm nay.

Các đội bóng lớn đã  có một ngày thi đấu thành công. Ảnh: Internet.

Washington Wizards 114 - 101 Minnesota Timberwolves

Sự trở lại của John Wall tiếp tục mang đến hiệu ứng tích cực cho Washington Wizards. Ngay trong trận đầu tiên ra sân từ đội hình xuất phát, anh đã giúp đội nhà giành chiến thắng khi ghi 14 điểm và có 5 pha kiến tạo, qua đó giúp đội bóng thủ đô nước Mỹ thoát ra khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Dẫn đầu danh sách ghi điểm của Wizards là Jordan Crawford với 19 điểm.

Atlanta Hawks 123 - 111 Boston Celtics

Boston Celtics nối dài những ngày thất vọng của mình khi có trận thua thứ 6 liên tiếp, lần này là trước Atlanta Hawks, đội đang xếp trên họ 2 bậc trên bảng xếp hạng. Kyle Korver của Hawks tỏa sáng với 8 cú ném 3 điểm chính xác và dẫn đầu danh sách ghi điểm với 27 điểm cho đội chủ nhà. Trận đấu đã cần thêm 2 hiệp phụ để phân định thắng thua sau khi 2 đội hòa nhau 98-98 ở giờ đấu chính thức.

Cleveland Cavaliers 113 - 108 Milwaukee Bucks

Kyrie Irving đã ăn mừng lần đầu tiên góp mặt tại All-Star Game khi ghi 35 điểm để giúp Cleveland vượt qua thử thách mang tên Milwaukee Bucks. Bị dẫn 59-79 ở giữa trận, nhưng với màn trình diễn ấn tượng của Irving, Cavaliers đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc.

Miami Heat 110 - 88 Detroit Pistons

Trên sân nhà, Miami Heat đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại một Detroit Pistons không có phong độ tốt để nối dài chuỗi trận thắng của họ lên con số 4. Dwyane Wade tỏa sáng với 29 điểm ghi được cho đội đương kim vô địch. MVP LeBron James đóng góp 23 điểm.

Chicago Bulls 103 - 87 Golden State Warriors

Hiện tượng Golden State Warriors, đội bóng vừa đánh bại 2/3 đội dẫn đầu miền Tây, đã bị chặn đứng ở Chicago. Tay ném Kirk Hinrich tiếp tục tạo dựng niềm tin nơi các cổ động viên của Chicago Bulls khi ghi 25 điểm, giúp Chicago Bulls giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp để leo lên vị trí thứ 3 miền Đông, vượt Indiana Pacers.

Memphis Grizzlies 101 - 77 Brooklyn Nets

Thật khó tin khi chứng kiến Brooklyn Nets có thể đầu hàng dễ dàng đến thế trong chuyến làm khách tại Memphis Grizzlies. Với sự xuất sắc của Marc Gasol, Memphis đã dẫn trước đến 30 điểm khi trận đấu mới chỉ trôi qua một nửa và khoảng cách này không thu hẹp lại được bao nhiêu cho đến những phút cuối cùng. Khởi đầu tốt đẹp của HLV P. J. Carlesimo cùng Brooklyn Nets coi như cũng chấm dứt và vị HLV thay thế này sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới.

Dallas Mavericks 107 - 113 San Antonio Spurs (xem chi tiết)

Không có HLV Popovich, không có Tim Duncan, San Antonio Spurs vẫn giành chiến thắng tại Dallas nhờ họ có một Tony Parker quá tuyệt vời. Dù bị chấn thương rách mí mắt và phải khâu 3 mũi, bỏ lỡ 1 hiệp đấu, Parker vẫn ghi 23 điểm và có 10 pha kiến tạo để giúp Spurs khuất phục Mavs.

New Orleans Hornets 82 - 100 Houston Rockets

New Orleans Hornets, đội bóng sẽ đổi tên thành New Orleans Pelicans mùa tới, tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng miền Tây khi thất thủ trước Houston Rockets trên sân nhà. Dù sở hữu 1 vài tài năng trẻ đáng chú ý, nhưng Hornets hoàn toàn lép vế trước Rockets. James Harden là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội khách với 30 điểm ghi được trong trận đấu này.

Sacramento Kings 95 - 105 Oklahoma City Thunder

Trước sự bám đuổi ráo riết của Spurs, Thunder biết phải làm gì. Hành quân đến California để gặp Sacramento Kings, bộ ba Kevin Durant, Russell Westbrook và Kevin Martin đã kết hợp cùng nhau để giúp Thunder ca bài chiến thắng trên đất khách. Bộ ba này đã ghi tổng cộng 66 điểm, 23 pha bắt bóng bật bảng, 20 pha kiến tạo trong trận thắng của Thunder.

Los Angeles Lakers 102 - 84 Utah Jazz (xem chi tiết)

Lakers tạm thời vượt qua khủng hoảng khi Dwight Howard trở lại rất nhanh sau chấn thương lưng và ghi 17 điểm giúp đội chủ sân Staples Center chiến thắng, chấm dứt chuỗi 4 trận thua kể từ sau khi bị Miami Heat đánh bại. Lakers qua đó cũng leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, 'nhường' lại vị trí thứ 12 cho Dallas Mavericks.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục