Tổng hợp NBA ngày 05/03: Cavaliers thua thảm Heat, Spurs nghẹt thở hạ Timberwolves

21:02 Chủ nhật 05/03/2017

TinTheThao.com.vnVới việc thiếu vắng những tay ném chủ lực như LeBron James, Kyrie Irving,... Nhà ĐKVĐ NBA Cleveland Cavaliers đã có ngày thi đấu thiếu sắc và đành chấp nhận thất bại thảm hại 92-120 trước Miami Heat. Trong khi đó San Antonio Spurs dù có chút khó khắn nhưng lại giành thắng lợi 97-90 trước Minnesota Timberwolves.

NBA-05-03-1

 Cleveland Cavaliers (áo vàng) có game thua đậm trước Miami Heat. Ảnh: NBA.

Dù không có được lực lượng mạnh nhất và phải thi đấu dưới sức ép của hơn 19 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu American Airlines Arena, nhưng Cleveland Cavaliers vẫn cho thấy phần nào sức mạnh đáng gờm của mình khi những cú ném hiệu quả ở mỗi đợt tấn công giúp nhà ĐKVĐ NBA liên tục dẫn điểm ở hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng sự hưng phấn đấy đã không thể kéo dài lâu, Miami Heat cho thấy mình không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Đội chủ nhà thành công san bằng tỷ số trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên. Không những thế, đoàn quân của HLV Erik Spoelstra duy trì thế trận lấn lướt ở hai hiệp đấu tiếp theo để tạo nên khoảng cách có lúc lên tới 28 điểm trong hiệp ba. Và với khoảng cách quá an toàn, đội chủ sân American Airlines Arena dễ dàng đưa thế trận về hướng có lợi cho mình trước khi kết thúc game đấu với thắng lợi 120-92 đầy thuyết phục.

NBA-05-03-4

 San Antonio Spurs có màn ngược dòng kịch tính trước Minnesota Timberwolves. Ảnh: NBA.

Trên sân AT&T Center, San Antonio Spurs có một game đấu vô cùng vất vả. Đội chủ nhà để cho Minnesota Timberwolves hoàn toàn lấn lướt ở hiệp đấu đầu tiên. Sau tiếng còi kết thúc hiệp một, tỷ số đã là 14-26 nghiêng về đội khách. Trước sự bất lợi về mặt điểm số, HLV Gregg Popovich đã có những sự điều chỉnh. Điều này dần đem tới tín hiệu tích cực cho đội chủ nhà. Điểm số dần được rút ngắn. Cũng phải nói thêm rằng, Kawhi Leonard tiếp tục có một game đấu ấn tượng. Chính sự cơ động và hiệu quả của tiền vệ khoác áo số 2 này đã giúp Spurs thành công san bằng điểm số 83-83 trước khi tiếng còi kết thúc hiệp bốn vang lên. Tiếp đà hưng phấn Leonard và đồng đội có một hiệp phụ hoàn toàn lấn lướt để giành chiến thắng chung cuộc 97-90.

Ở các game đấu đáng chú ý khác, Milwaukee Bucks với lợi thế sân nhà đã có một hiệp hai đầy bùng nổ rồi dùng lợi thế đó để đánh bại Toronto Raptors với tỷ số 101-94. Houston Rockets và Portland Trail Blazers cũng là hai CLB có được thắng lợi trên sân nhà trong ngày thi đấu hôm nay trước các đối thủ Memphis Grizzlies và Brooklyn Nets. Ngược lại Philadelphia 76ers, Chicago Bulls, Denver Nuggets là những đại diện sân nhà nhận thất bại ngày hôm nay.

NBA-05-03-10

 

NBA-05-03-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-05-03-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:00 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục