Tổng hợp NBA ngày 02/03: Celtics thắng kịch tính Cavaliers

20:54 Thứ năm 02/03/2017

TinTheThao.com.vnBoston Celtics đã có chiến thắng vô cùng kịch tính trước ĐKVĐ NBA Cleveland Cavaliers trên sân nhà TD Garden. Trong khi San Antonio Spurs cũng có game thắng kịch tính không kém trước Indiana Pacers.

NBA-02-03-1

 Boston Celtics thắng kịch tính ĐKVĐ NBA Cleveland Cavaliers. Ảnh: NBA.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Boston Celtics đã không thể tạo ra quá nhiều lợi thế trước các nhà ĐKVĐ NBA Cleveland Cavaliers. Chính các vị khách mới là đội vượt lên dẫn trước sau hiệp đấu đầu tiên 20-26. Với những ngôi sao đẳng cấp trong đội hình như LeBron James, Kyrie Irving,... Cavaliers liên tục duy trì lợi thế dẫn điểm ở phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên trước 18 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu TD Garden, Celtics cho thấy mình không dễ bị bắt nạt. Isaiah Thomas và các đồng đội thu ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm sau hiệp hai 49-50. Hiệp ba và bốn chứng kiến màn so kè điểm số vô cùng hấp dẫn, hai đội thay phiên nhau vượt lên khiến cho khoảng cách không thể vượt qua con số 5. Và ở những thời khắc quyết định một chút may mắn và sự bình tĩnh đã đem đến thắng lợi 103-99 cho đội chủ nhà.

NBA-02-03-3

 Kawhi Leonard tỏa sáng trong chiến thắng của San Antonio Spurs trước Indiana Pacers. Ảnh: NBA.

Trên sân AT&T Center, đội chủ nhà San Antonio Spurs cũng có một game đấu vô cùng khó khăn trước Indiana Pacers. Trước một lối chơi hợp lý và đầy hiệu quả của đội khách, Spurs thường xuyên ở vào thế rượt đuổi. Thậm chí đầu hiệp ba, các học trò của HLV Gregg Popovich còn bị dẫn tới 9 điểm 47-56. Thế nhưng trước phong độ tuyệt vời của Kawhi Leonard, đội chủ nhà đã kịp gượng dậy và vươn lên ở thời điểm quyết định. Cú ném rổ ấn định tỷ số 100-99 chính là bằng chứng hùng hồn nhất cho tầm quan trọng của tiền vệ phụ khoác áo số 2 này.

Ở các game đấu khác, Atlanta Hawks gặp đôi chút khó khăn để giành chiến thắng 100-95 trước các vị khách Dallas Mavericks. Miami Heat đè bẹp Philadelphia 76ers với tỷ số 125-98 trên sân nhà American Airlines Arena. New Orleans Pelicans cũng có thắng lợi trên sân nhà trước Detroit Pistons. Ngoài ra một số đội khách cũng có niềm vui thắng lợi trong ngày thi đấu hôm nay là New York Knicks trước Orlando Magic, Washington Wizards hạ đẹp Toronto Raptors, Denver Nuggets phủ đầu thành công Milwaukee Bucks. Bất ngờ nhất là chiến thắng của đội cuối bảng miền Đông Brooklyn Nets trước Sacramento Kings.

NBA-02-03-10

 

NBA-02-03-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-02-03-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:55 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục