Tổng hợp NBA ngày 04/02: Celtics thắng dễ Lakers, Rockets nhọc nhằn hạ gục Chicago Bulls

20:10 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnHouston Rockets phải cần đến hiệp phụ cùng sự xuất sắc của James Harden để đánh bại Chicago Bulls. Trong khi Boston Celtics cũng có chiến thắng thuyết phục trước các vị khách Los Angeles Lakers.

NBA-1

 Orlando Magic bất ngờ hạ gục Toronto Raptors. Ảnh: NBA.

Ở game đấu sớm nhất trong ngày hôm nay, với lợi thế sân nhà Amway Center, Orlando Magic đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Toronto Raptors cũng cho thấy mình không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Đoàn quân của HLV Dwane Casey không những san bằng tỷ số mà còn nhanh chóng vượt lên ở hiệp đấu thứ hai. Tuy vậy dưới sự cổ vũ của hơn 17 nghìn khán giả nhà Magic không để cho tình thế vuột khỏi tầm tay quá xa. Sang hiệp ba, lối chơi hợp lý cùng sự xuất sắc của Nikola Vučević và các đồng đội đã giúp chủ nhà vượt lên tạo khoảng cách có lúc lên tới 10 điểm trong khi Raptors lại có một hiệp đấu đáng thất vọng. Bất chấp sự cố gắng của đội khách trong hiệp cuối nhưng với sự điềm tĩnh của mình, Magic kết thúc game đấu với thắng lợi khá thuyết phục 102-94.

NBA-3

 Houston Rockets vất vả hạ gục Chicago Bulls. Ảnh: NBA.

Trên sân Toyota Center, Houston Rockets đã phải trải qua một game đấu đầy khó nhọc trước các vị khách Chicago Bulls. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Mike D'Antoni đã không cho thấy sự áp đảo ở hiệp đấu đầu tiên, cả hai duy trì sự giằng co điểm số trước khi cả hai đội bước sang hiệp hai. James Harden và các đồng đội đã có một hiệp đấu bùng nổ và có lúc tạo ra khoảng cách lên tới gần 20 điểm. Thế nhưng những chú bò Chicago cũng không dễ dàng chịu thua như thế. Đoàn quân của HLV Fred Hoiberg dần thu ngắn cách biệt, không những thế đội khách còn vượt lên dẫn điểm trước khi tiếng còi kết thúc hiệp ba vang lên. Chicago Bulls đã có một thế trận tốt và duy trì vị thế dẫn điểm ở hầu hết thời gian của hiệp cuối. Thế nhưng một lần nữa Harden tỏa sáng kịp lúc đem về những điểm số quan trọng giúp Rockets quân bình tỷ số 108-108 trước khi giờ đấu chính thức kết thúc. Ở những phút thi đấu hiệp phụ, Houston Rockets đã thi đấu hiệu quả hơn hẳn và có chiến thắng chung cuộc 121-117.

NBA-5

 Isaiah Thomas góp công lớn giúp Boston Celtics đánh bại Los Angeles Lakers. Ảnh: NBA.

Boston Celtics cũng gặp khá nhiều khó khăn trước các vị khách Los Angeles Lakers ở hiệp đấu đầu tiên. Nhưng dưới sự cổ vũ của hơn 18 nghìn khán giả nhà, Celtics đã vươn lên dẫn trước và tạo khoảng cách hơn 10 điểm sau hiệp hai 62-51. Có thời điểm, Isaiah Thomas và các đồng đội dẫn trước tới 17 điểm trong hiệp ba 80-63. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ rút ngắn đôi chút cách biệt trước khi chấp nhận thất bại trên sân khách với tỷ số 107-113.

NBA-7

 Russell Westbrook tiếp tục tỏa sáng trước Memphis Grizzlies. Ảnh: NBA.

Ở các game đấu đáng chú ý khác, Russell Westbrook tỏa sáng giúp Oklahoma City Thunder đánh bại Memphis Grizzlies với tỷ số 114-102 ngay trên sân nhà Chesapeake Energy Arena. Detroit Pistons, Denver Nuggets cũng có thắng lợi trên sân nhà trước các vị khách Minnesota Timberwolves, Milwaukee Bucks. Trong khi đó Brooklyn Nets, Portland Trail Blazers, Sacramento Kings lại gục ngã ngay trên sân nhà.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:10 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục