Tổng hợp NBA ngày 02/02: Cavaliers hủy diệt Bầy sói, Warriors thắng nhẹ Hornets

20:45 Thứ năm 02/02/2017

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers có chiến thắng đậm đà 125-97 trước các vị khách Minnesota Timberwolves. Trong khi đó Golden State Warriors dễ dàng đánh bại Charlotte Hornets.

NBA-1

 Cleveland Cavaliers đè bẹp Minnesota Timberwolves trên sân nhà Quicken Loans Arena. Ảnh: NBA.

Trên sân Quicken Loans Arena, Minnesota Timberwolves đã gây ra đôi chút khó khăn cho nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers ở những phút đầu game đấu. Nhưng trước hơn 20 nghìn khán giả nhà, Cavaliers dần lấy lại thế trận và vượt lên trước khi tiếng còi hết hiệp một vang lên. Sau một hiệp hai không có nhiều chênh lệch, đội chủ nhà dần kéo dãn khoảng cách ở hai hiệp cuối. LeBron James và các đồng đội không cho các vị khách bất kỳ cơ hội nào để vùng lên. Chiến thắng đậm đà 125-97 là hoàn toàn xứng đáng cho đoàn quân của HLV Tyronn Lue. Với thắng lợi này, nhà ĐKVĐ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông bất chấp sự uy hiếp cực lớn từ phong độ của Boston Celtics thời gian qua.

NBA-3

 Stephen Curry góp công lớn giúp Golden State Warriors dễ dàng đánh bại Charlotte Hornets. Ảnh: NBA.

Golden State Warriors cũng tiếp tục chứng minh địa vị thống trị của mình trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây bằng thắng lợi nhẹ nhàng trước Charlotte Hornets. Ngay ở hiệp đấu đầu tiên á quân NBA mùa trước đã chứng tỏ sức mạnh tấn công hủy diệt của mình. Stephen Curry và các đồng đội dễ dàng tạo ra khoảng cách 20 điểm ngay trong hiệp đấu đầu tiên 41-21. Với khoảng cách an toàn đội chủ sân Oracle Arena dễ dàng kiểm soát thế trận và kết thúc game đấu với thắng lợi 126-111 đầy thuyết phục.

NBA-5

 Isaiah Thomas giúp Boston Celtics có game thắng ngược dòng đầy ngoạn mục trước Toronto Raptors. Ảnh: NBA.

Trên sân TD Garden, Boston Celtics có một cuộc ngược dòng ngoạn mục trước các vị khách Toronto Raptors. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Celtics lại để cho đội khách lấn lướt và dẫn điểm ở phần lớn thời gian game đấu. Nhưng dưới sự xuất sắc của hậu vệ Isaiah Thomas, đội chủ nhà đã kịp vượt lên ở thời điểm cuối trận trước khi giành chiến thắng chung cuộc 109-104 đầy kịch tính.

Ở các game đấu đáng chú ý còn lại, Los Angeles Clippers có chiến thắng trước đội cuối bảng khu vực miền Tây Phoenix Suns. Utah Jazz thắng dễ Milwaukee Bucks với tỷ số 104-88 trên sân nhà Vivint Smart Home Arena. Trong khi Atlanta Hawks nhận game bại trước chủ nhà Miami Heat.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:45 02/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục