Tổng hợp chuyển nhượng ngày 17/01

19:06 Thứ ba 17/01/2012

Cập nhật tin tức chuyển nhượng nổi bật trong ngày 17/1.

Vẫn còn rất nhiều đại gia chờ De Rossi

Inter đặt giá 25 triệu euro cho Carlos Tevez

Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan vừa khẳng định đã chính thức hỏi mua Carlos Tevez với giá 25 triệu euro. Đó cũng là mức giá cao nhất và cuối cùng Inter đàm phán với Man City.

Chelsea chính thức sở hữu Gary Cahill

Sau thời gian dài đàm phán, Chelsea đã chính thức sở hữu cựu trung vệ của Bolton, Gary Cahill với hợp đồng trị giá 7 triệu bảng, có thời hạn 5 năm. Tuyển thủ Anh sẽ hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần.

Man United vẫn theo đuổi Rodwell

Nhằm gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa, HLV Alex Ferguson quyết định chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Jack Rodwell của Everton.


De Rossi sẽ ra đi nếu Roma không được dự Champions League

Đội phó của Roma chia sẻ anh sẵn sàng ở lại với đội chủ sân Olimpico. Tuy nhiên, nếu đội bóng của HLV Luis Enrique không được dự Champions League, De Rossi có thể tự do ra đi.

Arsenal chèo kéo con trai Van Persie

Với mục đích giữ chân Robin van Persie, BLĐ Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Shaqueel van Perise - cậu con trai 5 tuổi của chân sút người Hà Lan. Theo Guardian, BLĐ Pháo thủ đã đề nghị tiền đạo Van Persie cho cậu con trai Shaqueel gia nhập học viện đào tạo trẻ Arsenal.

Nou Camp mời gọi Morrison

Morrison đang nổi loạn, đòi được đánh giá đúng hơn bằng một hợp đồng lương cao, cũng như một suất lên chơi ở đội một nhưng Sir Alex nổi tiếng cứng rắn đã lắc đầu. Tận dụng tình thế đó, Barca đã vào cuộc.

Liverpool muốn có Defoe

Do Luis Suarez bị treo giò dài hạn nên HLV Kenny Dalglish của Liverpool dự đinh chi 10 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Defoe của Tottenham.

Montolivo vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Fiorentina, cơ hội tốt cho Milan

Milan quan tâm đến Montolivo

AC Milan đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Riccardo Montolivo của Fiorentina với giá 3 triệu euro ngay trong tháng 1/2012. Milan đưa ra mức giá trên vì hợp đồng giữa Montolivo với đội chủ sân Artemio Franchi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Fulham ra giá 3 triệu bảng mua Peter Odemwingie

Fulham dự định chi 3 triệu bảng để mua tiền đạo 30 tuổi của West Brom nhưng West Brom đòi tới 5 triệu bảng mới chấp thuận nhả chân sút người Nigeria.

Bolton sẽ chi 4 triệu bảng để có Dos Santos

Bolton sẵn sàng chi 4 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Giovani Dos Santos (Tottenham) ngay trong kì chuyển nhượng này.

Samba yêu cầu được rời Blackburn

Chris Samba đã chính thức gửi đơn yêu cầu BLĐ Blackburn cho anh ra đi. Hiện tại Tottenham và QPR là hai câu lạc bộ đang khát khao có được sự phục vụ của trung vệ người Congo này.
Khương Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục