Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 21/08

22:23 Thứ tư 21/08/2013

Sao Santos xác nhận sự quan tâm từ Real Madrid, Man United cướp măng non người Brazil từ tay Man City, Arsenal tiếp tục áp sát Erik Lamela, Arsenal nhận liền 2 gáo nước lạnh từ Swansea...  sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 21/08 củaTinTheThao.com.vn.

Sao Santos xác nhận sự quan tâm từ Real Madrid: Tiền vệ phòng ngự Alan Santos của CLB Santos xác nhận rằng Real Madrid đã gửi lời đề nghị đến Brazil với mong muốn đưa anh về sân Santiago Bernabeu.

Man United cướp măng non người Brazil từ tay Man City: Tài năng trẻ 16 tuổi Gabriel Fernando đã từ chối khả năng gắn bó với Man City để gia nhập Man United.

Arsenal nhận liền 2 gáo nước lạnh từ Swansea: Chủ tịch Swansea, Huw Jenkins vừa tuyên bố thẳng thừng rằng sẽ không bán bộ đôi ngôi sao Michu và Williams cho Pháo thủ.


Vừa hỏi mua Luke Shaw, M.U đã bị Southampton từ chối: Ngày hôm nay, báo chí Anh đưa tin Man United sẽ nhắm đến Luke Shaw của Southampton trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Baines. Và ngay lập tức, họ đã nhận cái lắc đầu từ đội chủ sân St Mary's.

Sau Iker Casillas, Arsenal tiếp tục áp sát Erik Lamela: Theo thông tin từ Metro cho biết, Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh cùng với Tottenham Hotspur trong thương vụ Erik Lamela của AS Roma.

Real Madrid và Tottenham vẫn chưa đạt được thỏa thuận vụ Bale: Theo tin vừa nhận được, Real Madrid và Tottenham vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Gareth Bale. Hai đội bóng đều thừa nhận mức giá 109 triệu euro + Fabio Coentrao đã được chốt. Tuy nhiên vướng mắc có lẽ là Real Madrid muốn trả dần, trong khi Spurs lại yêu cầu được thanh toán ngay lập tức.

Eto'o sẽ đến Stamford Bridge trong vài ngày tới: Cựu HLV của Anzhi Makhachkala, ông Rene Meulensteen cho biết Eto'o hoàn toàn có thể rời đội bóng nước Nga để đến với Chelsea trong vài ngày tới.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Toby Alderweireld: Theo thông tin từ Metro cho biết Arsenal đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của hậu vệ Ajax, Toby Alderweireld.

Anzhi bán Lass Diarra cho Lokomotiv Moscow: Lassana Diarra tiếp tục hành trình của mình khi anh rời Anzhi để gia nhập Lokomotiv Moscow. Mức giá của thương vụ này chưa được tiết lộ. Tiền vệ 28 tuổi người Pháp sẽ gắn bó với Lokomotiv Moscow trong vòng ba năm và tại đội bóng mới, anh sẽ khoác áo 85.

Barcelona có được Denis Suarez từ Man City: Barcelona đã chính thức có được tài năng trẻ Denis Suarez từ Manchester City theo một bản hợp đồng có giá trị 1 triệu bảng Anh.

Inter Milan hoàn tất việc chiêu mộ Taider: Inter Milan tiếp tục chính sách mua cầu thủ trẻ trong mùa hè này và cái tên mới nhất mà đội bóng này chiêu mộ thành công là Saphir Taider từ Bologna theo dạng đồng sở hữu. Inter Milan đã phải trả cho Bologna khoản tiền 5,5 triệu euro.

Robert Lewandowski vừa đồng ý sẽ ở lại Borussia Dortmund: Lewandowski chia sẻ với Sport Bild: "Tình hình là tôi sẽ ở lại Dortmund thêm một năm nữa. Một vài vấn đề cần giải quyết đã được xử lý xong."

Juventus cho Sassuolo mượn Reto Ziegler: Reto Ziegler vẫn tiếp tục kiếp đi mượn. Lần này anh được Juventus gửi sang đội bóng mới lên hạng của Serie A, Sassuolo theo hợp đồng mượn một năm.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục