Tổng giám đốc B.Bình Dương: “Chúng tôi không yêu cầu Hà Nội T&T đền bù”

09:35 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương, cho biết Becamex Bình Dương sẽ chi trả 100% chi phí điều trị cho Abass và không đòi bồi thường từ Hà Nội T&T.

Ông Chóng chia sẻ: “Ngay khi gặp chấn thương, Abass liền được đưa đến bệnh viện Pháp – Việt (TP. Hồ Chí Minh) để đảm bảo điều kiện chữa trị tốt nhất. Sau vài tiếng, các bác sĩ đã xác định được chấn thương và tiến hành mổ trong đêm cho Abass. Trước mắt, Abass sẽ ở lại bệnh viện Pháp – Việt một tuần để theo dõi. Nếu Abass cần đi Singapore để điều trị phục hồi theo yêu cầu của bác sĩ, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng.”

Abass được hỗ trợ điều kiện chữa trị tốt nhất. Ảnh: Internet.

Nhắc lại về pha phạm lỗi nguy hiểm của Thanh Hào, ông Chóng cho rằng Hào không cố ý triệt hạ Abass. Đó là hành vi vào bóng quá mức cần thiết chứ không phải thô bạo. Chấn thương của Abass coi như là vận rủi cuối mùa của B.Bình Dương. Ngoài chiếc thẻ đỏ trong trận đấu, Thanh Hào đã may mắn thoát khỏi án phạt bổ sung từ VFF.

Ông Chóng khẳng định: “CLB sẽ hỗ trợ 100% chi phí điều trị cho Abass, hiện tại bệnh viện vẫn chưa đưa ra con số cụ thể cho chúng tôi. Lãnh đạo Hà Nội T&T cũng đã đến thăm hỏi và đưa ra đề nghị chi trả viện phí cho Abass, nhưng chúng tôi không yêu cầu Hà Nội T&T phải đền bù cho tiền đạo của mình.”

Dù được điều trị chu đáo nhưng Abass sẽ phải rời ra sân cỏ trong một thời gian dài. Tuy nhiên, V-League 2016 đến tháng 2 mới khai mạc nên ông Chóng vẫn hy vọng Abass kịp bình phục để cùng B.Bình Dương thi đấu tại mùa giải mới.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục