'Tôi sẽ live cảnh khỏa thân nhảy xuống hồ bơi nếu Mbappe đến Liverpool'

20:48 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnTin tức về việc Kylian Mbappe có thể sớm rời Paris Saint-Germain đã khiến một cựu cầu thủ Liverpool phấn khích.

Các báo cáo chuyển nhượng ở Pháp cho thấy Kylian Mbappe có thể sẽ rời Paris Saint-Germain ngay trong tuần tới. Trang RMC Sport cho biết Mbappe đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và không muốn gia hạn hợp đồng hiện tại, do đó gã khổng lồ của Pháp hiện đang xem xét bán cầu thủ này.

Đó sẽ là phương án cuối cùng để tránh việc họ mất trắng Mbappe, một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới, vào năm 2022.

Fabrizio Romano ấn định thời điểm Mbappe đến Real - Bóng Đá

 Mbappe được cho sắp rời PSG.

Paris Saint-Germain đã đề nghị anh một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Lời đề nghị sẽ biến anh ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ ba tại PSG, sau Neymar và bản hợp đồng mùa hè Lionel Messi. Nhưng Mbappe không cảm thấy thuyết phục và PSG có thể sẽ buộc phải bán anh.

Real Madrid là đội dẫn đầu cho cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. Trong quá khứ, Liverpool cũng đã từng có mối liên hệ với Mbappe nên người hâm mộ bắt đầu sốt sắng hy vọng rằng The Reds có thể cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ này.

Cựu ngôi sao của Lữ đoàn Đỏ, Jose Enrique, vừa đưa ra một thử thách kỳ dị cho bản thân nếu Liverpool có được Mbappe. Anh viết trên Instagram: "Nếu điều này xảy ra và chúng tôi là người ký hợp đồng với cậu ấy, tôi thực sự sẽ khỏa thân nhảy xuống hồ bơi và trực tiếp trên Instagram."

Messi và Mbappe tập luyện cùng nhau:

 
Thanh Vũ | 19:50 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục