"Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho Real Madrid"

12:11 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnDiario AS dẫn lại phát biểu của Luka Modric sau những thông tin về việc anh chia tay Real Madrid xuất hiện thời gian qua.

Tương lai Luka Modric trở thành dấu hỏi lớn hiện tại. Tiền vệ người Croatia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng một năm trước mùa giải 2023/2024. Mùa giải năm nay, Modric đánh mất suất đá chính thường xuyên dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti.

Chiến lược gia người Italia luân phiên sử dụng, trao cơ hội cho Modric ở các sân chơi khác nhau. Việc không có nhiều thời gian ra sân vô hình trung đặt tương lai lão tướng 38 tuổi ở ngã 3 đường. 

Luka Modric Contemplates Offers from Saudi Clubs: Real Madrid Midfielder Open to Possible Move - Bóng Đá

Modric có thành tựu rực rỡ ở Real Madrid. 

Người đại diện Borja Couce để ngỏ khả năng Modric chuyển sang giải VĐQG Ả Rập Xê Út khi mùa giải 2023/2024 kết thúc. Diario AS dẫn lại chia sẻ của Modric:

"Tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV Real Madrid dành cho tôi ở tất cả các trận đấu. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho Real Madrid. Real Madrid là tất cả đối với tôi".

"Một phần cuộc sống của tôi, gia đình tôi, lối sống. Tôi đã gắn bó với Real Madrid được 11 năm và xem nơi đây như ngôi nhà của mình. Tôi vô cùng tự hào khi trải qua 500 trận đấu cho đội bóng. Sự ghi nhận của người hâm mộ là quan trọng nhất".

Anh Nguyễn | 11:13 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục