Tới Roma chưa lâu, sao mắc bệnh tim đã 'thả thính' với Man Utd

20:11 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Patrik Schick mới đây đã bất ngờ bày tỏ mong muốn được thi đấu cho những đội bóng lớn như Manchester United hay Real Madrid trong tương lai.

Patrik Schick là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao của châu Âu vào thời điểm này. Có nhiều người từng nhận định Patrik Schick là một phiên bản mới của tiền đạo tài hoa Ibrahimovic.

Tới Roma chưa lâu, sao mắc bệnh tim đã 'thả thính' với Man Utd - Bóng Đá

 

Trong mùa Hè vừa qua, Patrik Schick suýt tý nữa cũng đã chuyển tới đầu quân cho Juventus. Tuy nhiên sau 3 lần kiểm tra y tế, Juventus đã quyết định từ chối Patrik Schick, vì phát hiện cầu thủ người CH Czech có dấu hiệu bệnh tim.

May mắn cho Patrik Schick khi anh đã được AS Roma mở rộng vòng tay chào đón ngay sau đó. Những tưởng cầu thủ 21 tuổi này sẽ biết ơn đội bóng thành Rome, thì mới đây anh đã bất ngờ 'bắn tín hiệu' với cả Man Utd lẫn Real.

“Không nhiều khả năng là bạn có thể tiến thêm những bước tiến lớn sau khi đã dừng chân ở Roma. Tuy nhiên tôi có thể chỉ ra một vài CLB khác vĩ đại không kém, như Man Utd hay Real Madrid và Barcelona. Chắc chắn rồi, danh vọng và tiền tài là mục tiêu động lực để tôi gia nhập những đội bóng lớn.”

Video tài năng của Patrik Schick

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:25 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục