"Tôi rất bực bội khi bị thay ra trong hiệp một"

19:05 Thứ hai 25/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha bị thay ra quá sớm trong trận đấu với Liverpool.

Ander Herrera thừa nhận anh rất bực bội vì phải rời sân khi trận đấu mới chỉ trôi qua 21 phút. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương gân kheo và phải nhường vị trí cho Andreas Pereira.

Sau trận đấu, anh đã đăng tải trên Instagram về chấn thương nhận phải trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool.

 - Bóng Đá

Ander Herrera đăng tải trên Instagram cá nhân.

"Tôi rất khó chịu khi không thể tiếp tục thi đấu trong một trận quan trọng như vậy. Nhưng tôi rất tự hào về những gì cả đội làm được, họ đã chiến đấu hết mình bất kể hoàn cảnh có khó khăn như thế nào."

Herrera chỉ là một trong ba cầu thủ được thay ra trong trận đấu cùng với Juan Mata và Jesse Lingard gặp phải chấn thương cơ bắp. Cả ba người có khả năng cao sẽ không thể ra sân trong trận gặp Crystal Palace vào tuần tới, cùng với cả chấn thương của Marcus Rashford khi anh va vào biển quảng cáo dọc sân.

Ole Gunnar Solskjaer trả lời về tình trạng chấn thương của các học trò:

"Tôi chưa từng gặp phải chuyện như thế này trước đây, ba người rời sân chỉ trong 1 hiệp đấu. Rashford cũng gặp phải chấn thương mắt cá chân khi va vào biển quảng cáo. Cậu ấy vẫn cố gắng thi đấu cho đến hết trận vì biết tôi chẳng còn quyền thay người nào, nỗ lực của Rashford thật đáng ngưỡng mộ."

Nguyễn Kim Bằng | 16:05 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục