'Tôi ngưỡng mộ Shaw từ năm cậu 17 tuổi, M.U đã làm quá đúng khi mua Shaw'

21:20 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnDavid Moyes đưa ra nhận xét về hậu vệ Luke Shaw của Manchester United tại giải vô địch châu Âu.

Đội tuyển Anh chuẩn bị tiếp đón Đan Mạch tại sân vận động Wembley để giành vé dự chung kết EURO 2020. Hậu vệ trái Luke Shaw đã có phong độ xuất sắc trong màu áo Tam Sư, góp 3 đường kiến tạo và chưa để thủng lưới bàn nào trong suốt giải đấu.

Nhưng hậu vệ trái Joakim Maehle của Đan Mạch cũng là một trong những cái tên xuất sắc nhất EURO ở vị trí này. Moyes nói: "Anh với Đan Mạch có 2 cầu thủ bên cánh là những ngôi sao của giải đấu: Luke Shaw và Joakim Maehle."

Luke Shaw is Ole Gunnar Solskjaer's greatest Manchester United triumph - Bóng Đá

 Shaw đang chơi xuất sắc cho tuyển Anh.

"Cả hai đều chơi ở bên trái hàng thủ nhưng mang lại giá trị lớn ở phía trước. Shaw có thể hài lòng sau khi cậu ấy đã phải chiến đấu để trở lại đỉnh cao, sau những chấn thương và thử thách, cậu ấy là người mà tôi luôn coi là một tài năng lớn."

"Kể từ khi cậu ấy đột phá cho Southampton năm 17 tuổi, tôi đã rất ngưỡng mộ và cảm thấy Manchester United đã đưa ra quyết định thực sự đúng đắn khi mua anh ấy vào năm 2014."

"Hàng công của đội tuyển Anh chơi hiệu quả ở cánh trái và Shaw đứng thứ hai tại EURO 2020 về số đường kiến tạo, sau Steven Zuber của Thụy Sĩ, cậu ấy giống như Shaw và Maehle, chơi hậu vệ cánh trái."

"Một nhân tố không thể thiếu trong thành công của Shaw là Kyle Walker. Shaw có thể tấn công cánh trái bởi vì, ở cánh phải, Walker ở lại để đảm bảo cho đội tuyển Anh nếu có các đợt phản công. Điều này thể hiện đội tuyển Anh hoạt động tốt như thế nào, đặc biệt là ở tuyến sau."

Shaw nói về vai trò của Harry Maguire:

 
Thanh Vũ | 20:22 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục