"Tôi ngạc nhiên về quyết định của Sterling"

05:53 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnAndy Townsend không quá ấn tượng với một điều mà Raheem Sterling đã làm trong trận Chelsea gặp Wolverhampton Wanderers.

Chelsea lẽ ra đã có thể kết thúc hiệp 1 với tỷ số dẫn trước 1-0 nếu Raheem Sterling thực hiện một pha dứt điểm tốt hoặc chuyền bóng cho Cole Palmer. Thay vào đó, cầu thủ 29 tuổi sút thẳng vào Jose Sa, một quyết định khiến Andy Townsend thất vọng.

Trên trang web chính thức của Premier League, cựu tiền vệ Chelsea nói: "Thật là một cơ hội đáng tiếc. Cậu ấy phải vượt tận dụng được nó. Bạn phải chuyền bóng, phải chắc ăn khi tỷ số đang là 0-0. Đó thực sự là một quyết định tồi của một chàng trai đã khởi đầu trận đấu tốt. Tôi ngạc nhiên về quyết định đó."

‘Really poor’… Andy Townsend seriously unimpressed with 29-year-old Chelsea man vs Wolves today - Bóng Đá

 Chelsea sau cùng thua 1-2.

Rất nhiều lần ở mùa giải này, hàng công của Chelsea tung ra cú sút không đủ tốt. Điều đó đã xảy ra trong các trận đấu với Nottingham Forest, Bournemouth, Aston Villa và Brentford, những trận đấu mà họ không ghi được bàn nào.

Việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng tới có thể giúp ích cho họ, dù Victor Osimhen của Napoli không còn khả thi vì anh vừa ký hợp đồng mới.

Thanh Vũ | 04:55 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục