'Tôi muốn được giống như Sir Alex Ferguson'

17:33 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnMột nhà cầm quân nổi tiếng mới đây đã chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu tương lai của mình.

Trong thế giới bóng đá, HLV Sir Alex Ferguson là cái tên nhận được khá nhiều sự nể trọng từ các đồng nghiệp. Không chỉ gặt hái được thành công vang dội cùng Manchester United, ông còn chiếm được lòng tin tuyệt đối từ ban lãnh đạo CLB khi tại vị đến 26 năm.

Thậm chí ở mùa giải cuối cùng của mình tại sân Old Trafford, "Ngài máy sấy tóc" còn giúp cho nửa đỏ thành Manchester giành được danh hiệu Premier League. Ông cũng có công đào tạo nên hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới, điển hình là Cristiano Ronaldo - người đang chơi cho Juventus.

Mặc dù vậy, trong bóng đá hiện đại, kết quả cuối cùng mới là điều được chú trọng nhất. Vì lẽ ấy, đa số các nhà cầm quân đều sẽ bị sa thải nếu không giúp đội nhà duy trì được độ ổn định. Và mới đây, HLV của Club America đã có những chia sẻ thật lòng về chiếc ghế nóng của mình.

Ex-Mexico boss Herrera wants to be Club America's Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 Miguel Herrera là chiến lược gia khá nổi tiếng ở Mexico. 

"Nếu việc gia hạn hợp đồng phụ thuộc vào tôi, tôi sẽ gắn bó với đội bóng thêm 10 năm nữa. Tôi muốn được giống như Ricardo Ferretti lúc dẫn dắt Tigres hay Sir Alex Ferguson tại Manchester United. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc với đội bóng.

Các giám đốc hài lòng với những gì chúng tôi đã làm. Tôi nghĩ rằng sẽ không có bất kỳ vấn đề gì về việc gia hạn hợp đồng", Miguel Herrera trả lời phỏng vấn trên chương trình Futbol Picante. 

Solskjaer: Bruno Fernandes thay đổi Man Utd

Giang Nam | 16:36 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục