"Tôi là một người nổi tiếng nhưng thất bại"

14:36 Thứ ba 28/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Bayern Munich đã có những chia sẻ xung quanh cuộc sống của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

 

Gây ấn tượng đặc biệt trong màu áo Bayern Munich bởi lối chơi tốc độ cùng khả năng tấn công sắc sảo nơi hành lang biên, Alphonso Davies được giới chuyên môn nhận định là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới hiện tại. 

Tuy nhiên, bên cạnh hào quang trên sân cỏ, ngôi sao người Canada lại tỏ ra khá cô đơn trong cuộc sống thường nhật khi cho biết: "Có một chút phiền muộn trong tôi về việc không tìm ra được việc gì để làm, đặc biệt khi tất cả bạn bè của bạn đều có công việc riêng của họ.

Alphonso Davies thừa nhận mình là một người thất bại trong cuộc sống.  

Cuộc sống của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đằng sau những buổi tập luyện và thi đấu chỉ là khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và rồi, đến một lúc nào đó, bạn chợt nhận ra mình không biết phải làm gì. 

Đặc biệt với tôi, một người không có cả gia đình và bạn gái ở bên cạnh, tôi cảm thấy rất cô đơn. Về bạn bè của tôi, đếm đi đếm lại cũng chỉ khoảng 5 người. Có lẽ, tôi là một người nổi tiếng nhưng thất bại".

Phi Yến | 13:38 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục