"Tôi là fan của Manchester United"

18:41 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, tiền đạo Brighton tiết lộ rằng anh đã thần tượng Man Utd khi còn nhỏ.

Dù chỉ mới 19 tuổi tuy nhiên Evan Ferguson đang khiến nhiều đội bóng lớn đứng ngồi không yên bởi màn trình diễn đầy tiềm năng của mình.

Ngôi sao thuộc biên chế Brighton chơi ở vị trí trung phong và được đánh giá cao bởi khả năng càn lướt, chọn vị trí dứt điểm. Mùa giải năm nay, Ferguson đã có 5 pha lập công tại Premier League cho đoàn quân HLV Roberto de Zerbi.

Manchester United made £50m bid for Evan Ferguson which was LAUGHED OFF by Brighton - Bóng Đá

 Ferguson được liên kết nhiều với Man Utd. 

Con số này sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ khi Ferguson ngày càng được trọng dụng.

Cầu thủ người Ireland được dự đoán sẽ giúp Brighton mang về khoản kinh phí khổng lồ, với việc anh vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2029.

Về phía Ferguson, vẫn chưa rõ liệu cầu thủ 19 tuổi sẽ chọn CLB nào làm điểm dừng chân tiếp theo, tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây, Ferguson tiết lộ rằng Man Utd chính là đội bóng mà anh thần tượng từ thuở bé.

"Tôi là fan của Manchester United khi còn là một cậu bé. Họ có Rooney, Berbatov và rõ ràng là Danny Welbeck. Họ luôn có những tiền đạo xuất sắc."

Trường Sơn | 17:43 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục