'Tôi không thể tin Man Utd lại khởi đầu tệ đến vậy'

13:47 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không thể lí giải về phong độ bất ổn của Quỷ đỏ ở giai đoạn đầu trận đấu gặp Bournemouth.

Manchester United đã có chiến thắng 2-1 trước đội chủ sân Vitality ở vòng 11 Premier League. Đáng chú ý, M.U đã trải qua chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Kết quả này giúp cho thầy trò Jose Mourinho leo lên vị trí thứ 7 với 20 điểm trong tay và từng bước áp sát top bốn.

Mặc dù vậy, "Người đặc biệt" đã tỏ ra không hài lòng và cho rằng các học trò của mình đã có hiệp một tệ hại. Khi được hỏi về màn trình diễn đáng thất vọng của Quỷ đỏ, bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không đưa ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

Mourinho: 'Tôi không thể hiểu vì sao Man Utd khởi đầu tệ như vậy' - Bóng Đá

 Jose Mourinho không mấy hài lòng dù M.U đã thắng.

"Tôi không thể hiểu nỗi về chuyện này, Các trợ lý của tôi trong lúc căng thẳng đã nói rằng đây là khởi đầu tốt nhất mà chúng tôi có kể từ đầu mùa. Các cầu thủ duy trì sự tập trung và thi đấu với cường độ tốt. Tôi không thể tin được đội bóng lại nhập cuộc tệ đến vậy", nhà cầm quân 55 tuổi chia sẻ.

Quỷ đỏ đã để đối thủ vươn lên dẫn trước ngay từ phút 11 với bàn thắng của Callum Wilson. Tuy nhiên, phút 35 Anthony Martial đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ở phút 90+2, Marcus Rashford là cái tên tỏa sáng mang về 3 điểm quý giá cho Manchester United.

Sau đây 4 ngày, M.U sẽ có chuyến hành quân đến Italia để làm khách trước Juventus trong khuôn khổ Champions League. Ở trận lượt đi, Jose Mourinho và các học trò đã thất thủ 0-1 trước "Lão bà" ngay tại Old Trafford.

Kha Võ | 13:05 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục