'Tôi không biết sự nghiệp của mình sẽ bị hủy hoại sau khi giành Quả bóng vàng'

12:38 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh, Michael Owen, đã nói về việc sự nghiệp bóng đá của anh kết thúc như thế nào sau khi anh giành được Ballon d’Or ở tuổi 21.

20 năm trước, Owen, khi đó 21 tuổi, đã giành được giải thưởng cá nhân danh giá nhất môn thể thao vua sau khi đánh bại sự cạnh tranh của Raul Gonzalez và Oliver Kahn trong cuộc bỏ phiếu bầu chọn. Anh đã giành được giải thưởng này sau khi giúp Liverpool giành cú ăn ba bao gồm UEFA Cup, FA Cup và League Cup. Sau khi rời Liverpool, anh chơi cho những đội bóng như Real Madrid và Manchester United nhưng bị chấn thương hành hạ.

Owen, người Anh gần nhất giành được Ballon d’Or, đã nói chuyện với Daily Mail nhân kỷ niệm 20 năm anh giành được giải thưởng này.

5 superstars who should have never left the Premier League - Bóng Đá

 Owen có khởi đầu sự nghiệp bùng nổ ở Liverpool.

Cựu tuyển thủ Anh cho biết rằng khi nhận Quả bóng vàng, anh không hề biết rằng những vấn đề chấn thương đang đợi mình ở phía trước và cũng không nghĩ rằng đó sẽ là lần duy nhất anh giành được Ballon d’Or.

"Ở tuổi 21? Ồ, tôi chắc chắn đã nghĩ rằng mình có thể giành thêm một Quả bóng vàng nữa. Tôi vẫn không biết chấn thương sẽ ảnh hưởng đến tôi nhiều như vậy. Tôi cảm thấy tự hào khi nghĩ rằng mọi người nhớ đến mình từ giữa những năm 20 tuổi trở đi."

"Tôi đã cố gắng vì cuộc sống đáng quý này. Tôi có tâm lý của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng cơ thể của tôi dần khiến tôi thất vọng. Đó là một sự tra tấn."

Owen ghi bàn giúp Real đánh bại Barca:

 
Thanh Vũ | 11:40 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục