"Tôi hy vọng Xavi sẽ suy nghĩ lại"

13:28 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận, anh mong muốn HLV Xavi Hernandez sẽ gắn bó lâu dài với Barcelona.

Phát biểu sau trận thắng Paris Saint-Germain rạng sáng nay, Pedri thừa nhận anh thực sự mong muốn HLV Xavi Hernandez sẽ suy nghĩ lại và gắn bó lâu dài với câu lạc bộ. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã luôn sát cánh cùng huấn luyện viên cho đến chết, và chỉ cần ông ấy còn ở bên chúng tôi thì cả đội vẫn sẽ làm điều đó. Hy vọng chúng tôi sẽ gắn bó với Xavi thêm nhiều ngày nữa. Ông ấy lớn lên ở Barca, và chúng tôi cố gắng bảo vệ câu lạc bộ như cái cách ông ấy đã làm khi còn là một cầu thủ. Tôi hy vọng Xavi sẽ suy nghĩ lại và dẫn dắt đội bóng lâu dài."

Pedri's 'pure natural talent' hailed by Rio Ferdinand and Peter Crouch after Barcelona star's sublime assist for Raphinha against PSG - Bóng Đá

 Pedri mong muốn được gắn bó với Xavi.

“Đó là một trong những yếu tố mà chúng tôi đã cải thiện. Trước đây, khi bị theo kèm thì chúng tôi sẽ nhanh chóng gặp khó khăn. Còn hôm nay, mọi chuyện đã không như vậy."

“Tôi luôn nghĩ rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi không thể tưởng tượng được việc ngược dòng như thế này trong trận đấu này, nhưng tôi rất hạnh phúc." 

Huỳnh Phong | 12:30 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục