Tối hậu thư! Lampard cấm Chelsea đụng đến trò cưng 'bất khả xâm phạm'

16:15 Thứ bảy 06/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTân HLV The Blues làm rõ với BLĐ về trường hợp của tài năng ông muốn ươm mầm.

2 ngày trước, Frank Lampard đã chính thức ra mắt trên cương vị HLV trưởng Chelsea. Tân thuyền trưởng The Blues được kỳ vọng sẽ đưa CLB vượt qua khó khăn, trong bối cảnh đối mặt án cấm chuyển nhượng 2 kỳ từ FIFA và sự ra đi của trụ cột Eden Hazard.

Trong bài phát biểu nhậm chức của mình, Lampard khẳng định rõ ý định trao cơ hội cho các ngôi sao trẻ đội bóng. The Sun tiết lộ cái tên đặc biệt mà nhà cầm quân 41 tuổi muốn xuất hiện tại Stamford Bridge ở chiến dịch 2019/20 là Mason Mount.

Frank Lampard tells Chelsea to not let Mason Mount leave on loan  - Bóng Đá

 Mount được Lampard dìu dắt ngay từ mùa trước.

Đích thân Lampard đã lên kế hoạch cho Mount trong đội hình mùa tới và nói rõ với BLĐ Chelsea không nên tiếp tục đem anh cho mượn. Mùa trước, Mount thi đấu ở Derby County và suýt cùng Lampard lập nên chiến tích thăng hạng Premier League.

Được biết huyền thoại The Blues vô cùng ấn tượng với thái độ và những màn trình diễn của cậu học trò 20 tuổi. Với tài năng thể hiện, Mount cũng được giới mộ điệu nhìn nhận như "Lampard mới" của bóng đá Anh.

Trước đó, đã có thông tin Lampard trực tiếp yêu cầu những người đứng đầu đại diện Tây London sắp xếp 1 bản hợp đồng mới cho Mount. Ngoài tiền vệ này, tân HLV Chelsea còn muốn cả Ruben Loftus-Cheek lẫn Callum Hudson-Odoi đặt bút cam kết tương lai lâu dài.

Phụng Sồ | 15:40 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục