'Tôi đã rất thất vọng khi Sanchez bị thay ra'

13:24 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Ian Wright cho rằng cầu thủ người Chile là nhân tố quan trọng trong chiến thắng của Manchester United trước Bournemouth.

Ở trận đấu trên sân Vitality, tiền đạo 29 tuổi đã trở lại và được xếp thi đấu ở vị trí trung phong thay cho Romelu Lukaku. Dù không ghi bàn nhưng Alexis Sanchez đã để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Anthony Martial ở phút 35. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Arsenal đã bị thay ra trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Jesse Lingard, người cũng vừa trở lại sau chấn thương.

Theo Ian Wright, Alexis Sanchez đã có trận đấu ấn tượng và thi đấu đúng với phong độ của mình. Khả năng chạy chỗ và tạo khoảng trống của số 7 đã đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Manchester United. Mặc dù vậy, ngôi sao người Chile đã kém may mắn khi không có riêng cho mình một bàn thắng.

Đây, lí do Sanchez cần phải

 Alexis Sanchez đã có trận đấu ấn tượng.

"Đúng vậy, chúng ta đều thấy đó là hình ảnh tốt nhất của cậu ấy. Khi những cầu thủ như Pogba có bóng, Sanchez đã có nhiều pha di chuyển tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng vị trí đó (trung phong) phù hợp với cậu ấy nhờ vào khả năng quấy rối đối thủ. Phong độ thật ấn tượng, tôi đã nghĩ cậu ấy có thể ghi bàn nhưng thật không may điều đó đã không xảy ra", cựu tiền đạo người Anh chia sẻ

"Đó là chất lượng thực sự, cậu ấy có kĩ năng tuyệt vời, cảm giác tốt với trái bóng và cố duy trì nó, đây là tất cả những gì Sanchez có thể làm. Tôi nghĩ cậu ấy đã kém may mắn khi bị thay ra và tôi thực sự thất vọng", Ian Wright nói thêm.

Chiến thắng vừa qua đã giúp cho Manchester United có được 20 điểm và tạm vươn lên vị trí thứ 7 tại Premier League. Ngày 8/11 tới, thầy trò Jose Mourinho sẽ có chuyến hành quân đến đất Italia để đối đầu với Juventus trong khuôn khổ Champions League.

Kha Võ | 12:40 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục