"Tôi đã ngây thơ khi từ chối đến Arsenal"

20:49 Thứ bảy 23/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNói chuyện với SuperSport, Shaun Wright-Phillips đã thừa nhận rằng anh có thể đã gia nhập Arsenal, nhưng từ chối chuyển đến Pháo thủ vì đã ổn định cuộc sống ở Manchester City.

Emmanuel Adebayor, Samir Nasri, Kolo Toure, Gael Clichy, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko là một vài cầu thủ đã di chuyển giữa hai CLB trong những năm qua.

Shaun Wright-Phillips cho biết mình đã có thể gia nhập đội ngũ này nhưng đã từ chối: "Tôi thực sự đã nói không. Khi câu lạc bộ đến gặp tôi, tôi đã nói không, tôi không muốn rời đi. Khi còn nhỏ, tôi đã ngây thơ, tôi nghĩ mình sẽ đột phá ở City và sẽ ở đó đến hết đời, tôi ổn định và hạnh phúc."

Shaun Wright-Phillips ‘not worried’ about Arsenal in title race next season - Bóng Đá

 Shaun Wright-Phillips đã từ chối đến Arsenal khi còn trẻ.

Trong thời gian ở Man City, Shaun là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất ở Premier League, và nếu chuyển đến Arsenal vào đúng thời điểm, anh có thể trở thành một nhân vật được người hâm mộ thực sự yêu thích ở Highbury và Emirates. Năng lực của anh sẽ có thể khiến đội bóng của Arsene Wenger trở nên năng động hơn nhiều vào giữa những năm 2000.

Wright-Phillips sẽ tốt hơn nhiều nếu chuyển đến Arsenal so với việc cuối cùng anh chuyển đến Chelsea với bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng vào năm 2005.

Thanh Vũ | 19:51 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục