"Tôi chưa bao giờ tin M.U sẽ thách thức danh hiệu Premier League"

18:21 Thứ tư 04/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu cầu thủ Andy Cole đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ của mình.

Andy Cole thừa nhận, ông chưa từng nghĩ rằng Manchester United có khả năng cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này. Cựu tiền đạo người Anh cho biết:

"Tôi đã từng nói điều này trước đây, tôi luôn tin rằng mùa giải năm nay sẽ khó khăn đối với Manchester United. Mùa trước, chúng ta đã lọt vào hai trận chung kết cúp quốc nội, thi đấu tốt ở châu Âu và đứng thứ ba tại Premier League. Vì vậy, đó là một chiến dịch tuyệt vời của câu lạc bộ." 

Cơn đau đầu dễ chịu của Ten Hag - Bóng Đá

 Viễn cảnh Man Utd vô địch mùa này gần như không thể xảy ra. 

Từ thành công kể trên, vào đầu mùa giải này, nhiều người đã tin rằng Manchester United sẽ thách thức chức vô địch Premier League, nhưng tôi chưa bao giờ tin rằng họ sẽ làm được điều đó. Vì chúng ta không có đủ cầu thủ để thách thức danh hiệu."

"Bạn không thể đi từ việc kém Manchester City 14 điểm ở một mùa giải đến việc thách thức chức vô địch ở mùa bóng tiếp theo. Bóng đá không hoạt động theo cách đó. Tôi tin rằng, chúng ta còn rất xa mới có thể cạnh tranh danh hiệu, và nếu thua một trận nữa trong vài tuần tới, thì đó có thể là một cuộc khủng hoảng và dẫn đến một quan điểm hoàn toàn khác về mục tiêu của Man United trong mùa giải này.” 

Huỳnh Phong | 17:51 04/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục