'Tôi chỉ còn cách Chelsea vài giờ, máy bay đã đợi sẵn'

19:37 Thứ tư 20/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThông qua Fox Sports, Edson Alvarez tiết lộ rằng anh chỉ còn “vài giờ nữa” là gia nhập Chelsea khi vẫn còn ở Ajax.

Vào mùa hè năm 2022 - kỳ chuyển nhượng đầu tiên dưới triều đại của Todd Boehly với tư cách là chủ sở hữu mới - The Blues đã thực hiện 9 bản hợp đồng lớn, mang về những cái tên như Enzo Fernandez, Raheem Sterling và Wesley Fofana.

Nhưng Boehly và huấn luyện viên lúc đó là Thomas Tuchel rất muốn bổ sung một tiền vệ khác vào hàng ngũ của họ.  Do đó, The Blues đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 51 triệu bảng cho tuyển thủ Mexico Alvarez.

West Ham star Edson Alvarez reveals he was ‘hours away’ from joining Chelsea - Bóng Đá

 Alvarez suýt gia nhập Chelsea.

Bản thân cầu thủ này hiện tiết lộ về khả năng chuyển đến Stamford Bridge. Anh nói rằng việc chuyển nhượng suýt diễn ra đến nỗi một chiếc chuyên cơ đã đợi ở sân bay để đưa anh đến London.

Thực ra, tôi phải tới Chelsea, máy bay đang đợi tôi ở sân bay,” Alvarez nói với Fox Sports. 'Dù mọi người có tin hay không thì điều đó cũng không có gì khác biệt đối với tôi, tôi là người ở đây và đang sống ở đây.

Tôi còn một giờ nữa mới lên máy bay và ký hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, phía Ajax nói với tôi: "Cậu sẽ không đi". Vì vậy, tôi buộc phải ở lại."

Dù bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Premier League vào năm 2022, Alvarez đến giải đấu hàng đầu nước Anh một năm sau đó. Cụ thể, gia nhập West Ham với giá 35 triệu bảng.

Tiểu Lam | 18:39 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục