"Tôi chắc chắn muốn đến Man United trong vài năm tới"

04:41 Thứ sáu 29/09/2023 | 3

TinTheThao.com.vnQua voetbalbelgie, thủ môn Zion Suzuki tiết lộ anh đã nhận được lời đề nghị từ Man United và vẫn nuôi hy vọng một ngày nào đó sẽ gia nhập Quỷ đỏ.

Cầu thủ 21 tuổi này đã được liên kết chặt chẽ với Man United vào mùa hè nhưng một thỏa thuận đã không thành hiện thực. Cuối cùng, Erik ten Hag đã đưa về Andre Onana và Altay Bayindir như một phần của cuộc cải tổ vị trí thủ môn, sau khi để David de Gea ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Zion Suzuki confirms Man Utd contract 'offer' with player prepared to make U-turn - Bóng Đá

 Suzuki không ngại bày tỏ mong muốn đến M.U.

Suzuki hiện đang được cho mượn ở đội bóng Sint-Truiden của Bỉ từ Urawa Reds. Anh thừa nhận rằng ước mơ của mình là được chơi cho Quỷ đỏ, ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

"Ước mơ của tôi là được chơi ở Premier League và tôi đã nhận được lời đề nghị từ Man United," Suzuki nói với voetbalbelgie.

"Ngay cả khi tôi không thể đến đó bây giờ, tôi chắc chắn muốn đến Man United trong vài năm tới."

Suzuki sinh ra ở Hoa Kỳ với cha là người gốc Ghana và mẹ là người Nhật Bản. Anh đã có 4 lần ra sân ở Giải VĐQG Bỉ Jupiler Pro League mùa này. Thủ môn 21 tuổi là cầu thủ của đội U23 Nhật Bản và từng được khoác áo đội tuyển quốc gia một lần. Mức giá của anh rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Minh Tuấn | 03:43 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục