"Tôi chắc chắn M.U sẽ chi ra 50 triệu bảng"

11:00 Thứ bảy 07/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnNhà báo Pete O'Rourke tin rằng Man Utd sẽ chi 50 triệu bảng để thâu tóm 1 ngôi sao trên hàng công.

 

Man Utd được dự đoán sẽ trải qua mùa Hè 2022 bận rộn dưới thời HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan cần phải lên kế hoạch tỉ mỉ để tránh lặp lại sai lầm trên thị trường chuyển nhượng. Ten Hag yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ trao cho ông nhiều quyền lực hơn để có thể thoải mái xây dựng triều đại mới theo ý mình.

Một trong những ưu tiên của vị thuyền trưởng 52 tuổi là đưa về 1 tiền đạo mới, trong bối cảnh Edinson Cavani sắp đáo hạn hợp đồng, Anthony Martial nhiều khả năng sẽ bị bán để tăng ngân sách. Marcus Rashford thì sa sút, còn Mason Greenwood đã “mất tích” sau scandal bạo hành bạn gái. Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn.

 - Bóng Đá

 Richarlison là mục tiêu của M.U.

Richarlison của Everton được cho là một trong những mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi. Mới đây nhà báo Pete O'Rourke của Givemesport nhận định: “Man Utd đã được liên kết với anh ấy, và chúng tôi biết họ đã tham gia vào TTCN vì 1 tiền đạo mới vào Hè này.

Vì vậy, tôi chắc chắn M.U sẽ chi ra 50 triệu bảng – cộng với những điều khoản mà Everton đặt ra cho Richarlison. Vào ngày của anh ấy, chúng tôi biết Richarlison là một tiền đạo đẳng cấp thế giới.”

Everton dù đang vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng, Richarlison vẫn duy trì phong độ ấn tượng khi đã có 8 bàn và 4 kiến tạo tại Premier League mùa này.

Endo | 10:02 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục